Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Hệ thống băng tải sấy nhiệt

Kho template blogspot đẹp

Băng tải sấy được ứng dụng nhiều ngành thực phẩm, hàng hóa nông nghiệp, sấy rau củ quả, sấy nguyên liệu thuốc bắc, sấy 1 số mẫu hàng hóa t...

Bài liên quan

Băng tải sấy được ứng dụng nhiều ngành thực phẩm, hàng hóa nông nghiệp, sấy rau củ quả, sấy nguyên liệu thuốc bắc, sấy 1 số mẫu hàng hóa thủy sản, thức ăn chăn nuôi, ngành hóa chất, vật liệu, máy ứng dụng tốt để một số nguyên liệu dạng phiến, lát, cục, hạt….


Kết cấu bên trong băng tải sấy bao gồm một băng chuyền . Vật liệu sấy được rải đều trên bề mặt băng tải và vận chuyển trong buồng nhiệt. Tùy vào công suất sấy, vật liệu muốn sấy mà lựa chọn diện tích băng tải , chiều dài băng tải . Ko khí sấy được cấp nhiệt qua bộ trao đổi nhiệt nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh để hàng hóa sấy. Nhiệt độ Sấy hoàn toàn sở hữu thể điều chỉnh tự động.

Nguyên liệu cần sấy được trải đều lên bề mặt lưới băng tải thông qua một thiết bị tiếp liệu cơ khí chuyên dụng. lúc sấy, gió nóng được thổi vào khu vực nguyên liệu từ trên xuống phía dưới băng tải, tạo nên sự gia nhiệt đồng đều cho toàn bộ nguyên liệu sần sấy. Toàn bộ vùng tiếp xúc với gió nóng tăng nhiệt nhanh. Hàm ẩm trong nguyên liệu được giảm , và hiệu suất sấy tăng nhanh. Thiết bị sấy phù hợp cho sấy các nguyên liệu có hình dạng xác định, khi đã lựa chọn laoị máy sấy này thì người sử dụng yên tâm về tính năng cũng như sự ổn định của máy.


Băng tải sấy là loại máy sấy được cải tiến mới, với công nghệ hoàn toàn tiên tiến vượt trội các loại sấy băng chuyền thông thường. Thiết bị máy ứng dụng rộng rãi hơn vì thiết kế hợp lý, hiệu suất cao, hoạt động ổn định hơn. ngay cạnh băng chuyền sấy 1 số người dùng cũng có thể chọn mua các chức năng băng tải khác như: băng tải pvc, băng chuyền lưới,... 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]