Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tìm hiểu băng tải cao su

Kho template blogspot đẹp

Băng tải cao su chính là một trong những loại băng tải được dùng các trong các nhà máy sử dụng sản xuất những hóa chất, mang độ ẩm ướt cao...

Bài liên quan

Băng tải cao su chính là một trong những loại băng tải được dùng các trong các nhà máy sử dụng sản xuất những hóa chất, mang độ ẩm ướt cao, hay bị va đập …băng chuyền cao su thường được tiêu dùng với tải 1 số liệu như hạt, viên  hay tiếp xúc với hóa chất, sản phẩm sở hữu khối lượng khá lớn, sở hữu độ ẩm ướt lớn,…cùng kết cấu linh hoạt thích hợp cùng mọi địa hình băng tải cao su là mẫu hàng hóa được những quý KH yêu thích.


Nổi bật hơn hết là băng tải cao su gân V : Vì nó thể tải liệu lên cao sở hữu độ dốc khoảng hơn 30 độ, do cấu tạo gân V với nên tạo độ ma sát rất cao như tải bột, tải thóc lúa,..lên 1 độ cao nhất định, hoặc độ nghiêng nhất định mà ko sợ liệu bị trượt lại phía sau. Bên cạnh đó , nhờ 1 số gân nổi mà việc xoay vòng lúc đi quanh 1 số trục được thực hiện tiện lợi và tăng độ chịu kéo của băng tải .

Ưu điểm của băng chuyền cao su:

- Khả năng chịu mài mòn cao
- Chịu được nhiệt cao và khả năng chịu lực va đập lớn
- Chịu độ ẩm ướt cao, chịu được hóa chất tốt
- Tỷ lệ co giãn theo chiều dọc thấp.
- Khó bị tách rời 1 số lớp do các ảnh hưởng khách quan
- Ít bị lão hóa hay gấp khúc do cấu tạo của khung nâng 
- Giảm tiêu thụ điện do độ giai lớn, nhẹ nên để làm tăng sức kéo của motor

Ngoài chuỗi băng tải cao su các KH cũng mang thể lựa chọn với mình một số chuỗi băng tải khác như: băng tải pu, băng chuyền sấy, băng tải xích, băng tải chuyển hàng, băng tải nâng hạ,... Nếu mang yêu cầu làm hàng các người dùng hãy gọi đến Hotline 0966 966 301 để được giải đáp thông tin về một số mẫu sản phẩm băng tải .

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]