Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Tìm hiểu sản phẩm băng tải nâng hạ

Kho template blogspot đẹp

Băng tải nâng hạ là giải pháp giúp di chuyển hàng hóa với khối lượng lớn lên cao mà một số thiết bị khác ko thể đáp ứng được. Góp phần giả...

Bài liên quan

Băng tải nâng hạ là giải pháp giúp di chuyển hàng hóa với khối lượng lớn lên cao mà một số thiết bị khác ko thể đáp ứng được. Góp phần giải quyết bài toán khó khăn tốn rất vài nhân công và công sức của 1 số công ty. Thường gặp nhất là nâng hàng lên xe hoặc đỡ hàng lên địa điểm cao thuộc nhiều nhà máy, xí nghiệp kho bãi…


Băng tải được xây dựng cho sở hữu thể nâng hạ 2 chiều để chuyển hàng từ trên xe container, xe chuyển vận, xuống hoặc từ dưới kho, xưởng làm lên xe, dùng cho sắp xếp những bao bì nguyên liệu kiện hàng thành phẩm chồng cao lên nhau mà con người khó sở hữu thể đảm nhận.

Băng tải có thể di động nhờ quy trình bánh xe, hoạt động 1 cách độc lập hoặc kết hợp cùng một số thiết bị vận chuyển khác tạo ra tính linh hoạt của quy trình . Nhờ vậy , với thể đẩy nhanh quá trình chuyển hàng mà ko gặp nhiều nan giải .



Nhờ các ưu thế như vậy băng tải đỡ hạ sẽ giúp để xí nghiệp cơ sở giảm thiểu được nguồn công nhân , tự động hóa dây chuyền làm qua đó tăng năng suất và mức giá đầu tư ban đầu sẽ tiết kiệm đáng kể so với vài giải pháp khác.

Ưu điểm của băng chuyền năng hạ:

- Băng chuyền với thể đỡ hạ được sản phẩm cùng khối lượng và kích thước khác nhau thông thường trên một hàng hóa là khoảng dưới 50kg.

- Khả năng tiêu thụ nguồn điện thấp.

- Băng chuyền đỡ hạ có khả năng cơ động kết cấu vững chắc, dễ bảo trì, hiệu quả đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí .

- Hoạt động năng suất cao và có độ bền lâu dài. Giảm thiểu được nguồn công nhân và mức giá đầu tư ban đầu.

- Được chế tạo đa dạng với vận chuyển vật liệu dạng hạt hoặc vài hàng hóa được đóng gói trong nhiều ngành công nghiệp, chẳng hạn như khai thác mỏ, luyện kim, nông nghiệp,than đá và xây dựng ..

Để có thể được tư vấn cụ thể hơn hàng hóa băng chuyền nâng hạ phù cùng qui mô sản xuất cũng như giúp đưa ra giải pháp nhanh chóng với doanh nghiệp vui lòng thông tin cùng chúng tôi qua SĐT 0988 808 795 cho được giải đáp và hỗ trợ thêm thông tin .

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]