Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tìm hiểu về băng tải xích

Kho template blogspot đẹp

Băng tải xích là 1 trong những hệ thống băng tải được những doanh nghiệp lựa chọn , rất nhiều là áp dụng trong những khu công nghiệp chế t...

Bài liên quan

Băng tải xích là 1 trong những hệ thống băng tải được những doanh nghiệp lựa chọn , rất nhiều là áp dụng trong những khu công nghiệp chế tạo nước ngọt, bia và một số dòng nước khác. Vì quy trình băng chuyền xích được nâng cấp ứng dụng vận chuyển 1 số mẫu chai, vỏ không bị đổ ngã. Rất thích trong một số xí nghiệp sử dụng nước. Hiện nay trên thị trường có hai dòng băng chuyền xích khác nhau là: băng chuyền xích nhựa và băng tải xích inox. 


Băng chuyền xích nhựa: được xây dựng cùng một trọng lượng khá nhẹ, kèm theo như vậy là kết câu đơn thuần , nhưng độ thẩm mỹ thì lại cao với thể đáp ứng được mọi địa hình khác nhau.

Băng tải xích inox: xây dựng bằng inox nên được áp dụng trong một môi trường khắc nghiệt, vì chúng chịu được sự mài mòn cao, kèm theo có được là được chế tạo và nâng cấp chống gỉ, đem lại độ bền cao trong lúc sản xuất .

Hệ thống băng chuyền xích là một chọn lựa thích hợp để những xí nghiệp sử dụng và chế biến thực phẩm, chúng giúp ta tiết kiệm được nhân lực , giá , Ngoài ra hệ thống băng chuyền xích được xây dựng chóng mài mòn nên sẽ bền bỉ trong thời gian hoạt động. Thêm vào đó , Khách hàng cũng có thể chọn các dòng băng tải khác như: băng chuyền dàn con lăn , băng tải thùng carton, băng chuyền sấy, băng tải chuyển hàng,....

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]