Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Băng tải lòng máng

Kho template blogspot đẹp

Băng tải lòng máng là thiết bị băng chuyền để thực hiện tính liên tục và tự động hoá trong khâu chế tạo , đỡ cao năng suất và giảm bớt cườ...

Bài liên quan

Băng tải lòng máng là thiết bị băng chuyền để thực hiện tính liên tục và tự động hoá trong khâu chế tạo , đỡ cao năng suất và giảm bớt cường độ lao động. Băng chuyền lòng máng vận chuyển các mẫu vật liệu phân tán dạng bột, dạng hạt, khối nhỏ và vật liệu giống như chất lỏng, dễ rơi vãi … mang thể di chuyển lượng vật liệu lớn, cự ly vận chuyển dài ,vận chuyển ổn định, tiếng ồn  nhỏ, kết cấu thuần tuý , tiêu hao năng lượng ít và thuận tiện kết hợp với những quy trình băng chuyền khác.


Ưu điểm của băng tải lòng máng:

- Băng chuyền lòng máng được sử dụng trong nhiệt độ môi trường khắc nhiệt.
- Nhiệt độ di chuyển vật liệu ở dưới 50℃ đối với vật liệu thông thường .
- Đối cùng vật liệu với nhiệt độ cao như xỉ than lò nhiệt, quặng … 
- Khả năng vận chuyển linh hoạt, nhanh chóng.
- Vận hành trong nhiều môi trường làm việc khác nhau
- Giá hợp lý

Ngày nay , băng tải lòng máng được ứng dụng trong các lĩnh vực sử dụng và di chuyển hàng hóa . Thêm vào đó , các chức năng băng chuyền khác cũng được ưu chuộng như: băng tải pu, băng tải con lăn , băng tải sấy, băng chuyền chuyển hàng,... Nếu một số doanh nghiệp có yêu cầu chọn lựa mua băng tải có thể liên hệ cùng chúng tôi theo số điện thoại 0988 808 795 với được hỗ trợ miễn chi phí về 1 số hàng hóa .

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]