Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Tìm hiểu về hệ thống băng tải xích

Kho template blogspot đẹp

Hệ thống băng tải xích là sự lựa chọn của rất nhiều công ty nhằm cải thiện quá trình sử dụng giúp tăng hiệu quả công việc , giảm mức giá c...

Bài liên quan

Hệ thống băng tải xích là sự lựa chọn của rất nhiều công ty nhằm cải thiện quá trình sử dụng giúp tăng hiệu quả công việc , giảm mức giá cho việc sử dụng một sản phẩm , tăng lãi suất để xí nghiệp lên đáng kể.

Hôm nay công ty Intech Việt Nam sẽ giới thiệu đến các khách hàng những sản phẩm băng chuyền xích được ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm như bánh kẹo, nước uống, thực phẩm,….với sự di chuyển nhanh chóng dễ dàng . Giúp hàng hóa trong quá trình sử dụng sạch sẽ hơn, giảm sức lao động của công nhân , đồng thời dễ dàng kiểm tra sản phẩm trong quá trình sản xuất.


Ưu điểm của băng chuyền xích nhựa là thiết kế đơn thuần , dễ cung cấp , dễ bảo trì, khá nhẹ và chịu mài mòn tốt. cùng thiết kế theo các dạng khác nhau, băng tải cong, hoặc thẳng đứng. với những ưu điểm tiện lợi trong chế tạo công nghiệp thực phẩm, chúng tôi đã giải đáp xây dựng mẫu băng chuyền này cho rất những quý khách hàng cùng một số tính chất kỹ thuật cao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất 

Bên cạnh băng tải xích 1 số cơ sở cũng có thể lựa chon cho khách hàng sử dụng của mình các quy trình băng chuyền đảm bảo khác. Hiên nay, công ty băng tải Intech Việt Nam mang nhiều loại sản phẩm mới như: băng chuyền lưới, băng chuyền sấy, băng tải pvc, băng chuyền chuyển hàng,... Nếu xí nghiệp khách hàng với nhu cầu mua hàng với thể thông tin ngay với chúng tôi theo số máy 0988 808 795 để được nhân viên giải đáp thêm thông tin . 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]