Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Lợi ích khi sử dụng băng tải chuyển hàng

Kho template blogspot đẹp

Băng tải chuyển hàng với tính năng mức giá đầu tư thấp luôn là giải pháp lựa chọn đầu tiên với doanh nghiệp sẽ giúp tiết kiệm sức lao động...

Bài liên quan

Băng tải chuyển hàng với tính năng mức giá đầu tư thấp luôn là giải pháp lựa chọn đầu tiên với doanh nghiệp sẽ giúp tiết kiệm sức lao động, công nhân , thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt. quy trình băng tải chuyển hàng lên xe được hiết kế đơn thuần , tiện lợi bảo trì , tiếng ồn thấp khả năng cơ động cao. mang khả năng thay đổi góc độ , thay đổi hướng , chiều cao tiện lợi thích hợp với tất cả 1 số dòng xe.

Băng chuyên chở chuyển hàng với kết cấu vững, khung băng lắp bánh xe bảo đảm vận chuyển cơ động, tiện dụng trong nhà xưởng. Dây băng cao su băng chuyền vận hành êm, ổn định và an tòan không có hiện tượng lệch dây để làm với vật liệu rơi ra ngoài . 



- Băng tải chuyển hàng với  khả năng cơ động cao kết hợp với bánh xe thuận lợi di chuyển 
- Chi phí đầu tư thấp, dễ dàng bảo trì , tiết kiệm được thời kì và nhân công .
- Di chuyển vật liệu hàng bao, dạng khối ,dạng rời cùng số lượng lớn.
- Băng chuyền chuyển hàng phù hợp cho tất cả một số loại xe khác nhau.
- Băng chuyền chuyển hàng được thiết kế với kết cấu vững chắc thuần tuý tiết kiệm không gian. 

Đây là các ưu điểm của hệ thống băng tải chuyển hàng. Bên cạnh đó các KH cũng với thể chọn mua 1 số dòng băng tải khác như: băng tải con lăn , băng tải nâng hạ, băng tải sấy, băng tải xích,.... 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]