Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Ưu điểm vượt trội của băng tải lưới chịu nhiệt

Kho template blogspot đẹp

Băng tải lưới chịu nhiệt là mẫu băng tải đặc trưng được sản xuất phổ quát trong các ngành bao bì, dệt may và nhiều lĩnh vực công nghiệp kh...

Bài liên quan

Băng tải lưới chịu nhiệt là mẫu băng tải đặc trưng được sản xuất phổ quát trong các ngành bao bì, dệt may và nhiều lĩnh vực công nghiệp khác. Băng tải lưới chịu nhiệt được để làm bằng vật liệu PTFE một hóa chất hữu cơ chứa fluor, với tính chất chịu nhiệt và không kết dính. băng tải lưới chịu nhiệt sở hữu các ưu điểm ưu việt như độ bền nhiệt cao, tính cách điện cao, ko bắt cháy, hệ số ma sát nhỏ, độ chống mài mòn cao…



- Hệ số ma sát cực kỳ thấp.
- Không bám dính bề mặt với bất cứ mẫu vật liệu nào giúp băng tải luôn giữ được vệ sinh sạch đẹp.
- Độ cách điện đạt mức lý tưởng đảm bảo an tất cả lao động cho line chuyền.
- Khả năng chịu nhiệt cao, nhiệt độ để làm việc và nhiệt độ nóng chảy cao.
- Chịu hóa chất tốt, ko phản ứng với bất kỳ hóa chất nào.
- Chịu tia cực tím và không thấm nước, dầu nên thuận tiện đặt sạch
- ko độc hại, băng chuyền lưới chịu nhiệt được chế tạo nhiều trong công nghiệp thực phẩm cũng như dược phẩm.

Băng tải lưới chịu nhiệt như vậy sản xuất để để làm máng trượt và thiết bị di chuyển bằng trọng lực nhằm tăng cường khả năng trượt, giảm thiểu khả năng tắc nghẽn nguyên liệu trên băng chuyền di chuyển . Bên cạnh đó , băng tải lưới chịu nhiệt còn có một số tính năng nổi bật như: tính mềm dẻo, khả năng bay hơi, sức bền, chịu lực tốt.

Ngoài hệ thống băng chuyền lưới chịu nhiệt, quý khách hàng cũng có thể chọn lựa các hệ thống băng chuyền khác như: băng chuyền đỡ hạ, băng chuyền chuyển hàng, băng tải pvc, băng tải cấp liệu,..... một số loại hàng hóa của chúng tôi luôn bảo đảm uy tín và độ bền cao.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]