Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Lợi ích khi sử dụng băng tải PU trong ngành thực phẩm.

Kho template blogspot đẹp

Hiện nay, trong ngành thực phẩm cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chính vì vậy hệ thống dây chuyền máy móc cần được đảm bảo. Trong đó, ...

Bài liên quan

Hiện nay, trong ngành thực phẩm cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chính vì vậy hệ thống dây chuyền máy móc cần được đảm bảo. Trong đó, hệ thống băng tải pu được nhiều cơ sở sản xuất lựa chọn với khả năng vận chuyển linh hoạt và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh.



Băng tải pu được ứng dụng nhiều trong quá trình sản xuất, vận chuyển thực phẩm giúp giảm nhân công mà vẫn đáp ứng nhu cầu sản xuất mang lại nguồn thu nhập lớn cho doanh nghiệp. Băng tải pu được thiết kế đơn giản, đáp ứng các tiêu chuẩn trong ngành thực phẩm.

Với cấu tạo và thiết kế đơn giản giúp tháo lắp băng tải dễ dàng. Dây băng tải được làm bẳng chất liệu Pu có độ bền cao, không bám dính giúp vận chuyển thực phẩm và vệ sinh băng tải đơn giản hơn.



  • Băng tải được thiết kế chắc chắn, khả năng chống ăn mòn cao giúp vận chuyển nhiều dòng sản phẩm. 
  • Băng tải Pu trong ngành thực phẩm được thiết kế theo dạng tầng, giúp tiết kiệm diện tích và nâng cao hiệu quả công việc.
  • Khung băng tải chống rỉ, chống tĩnh điện và khả năng khử trùng tuyệt vời giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình vận chuyển.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không gây tiếng ồn trong quá trình vận hành.
  • Dễ dàng sửa chưa, bảo trì hệ thống và quá trình vệ sinh băng tải khá đơn giản.
  • Đảm bảo an toàn cho người vận hàng và khi sử dụng.

Với những ưu điểm nổi bật băng tải Pu là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng đơn vị mà lựa chọn kích thước băng tải phù hợp để đáp ứng tối đa nhu cầu sản xuất.



Hiện nay, công ty Intech Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế các loại băng tải đáp ứng trong ngành thực phẩm với nhiều chủng loại khác nhau. Nếu có nhu cầu thiết kế và lắp đặt các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá về các sản phẩm băng tải.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]