Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Lợi ích khi sử dụng băng tải thùng carton

Kho template blogspot đẹp

Băng tải thùng carton là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong nhiều hệ thống công nghiệp, đóng gói, chuyền tải hàng hóa. Với các khả năng vư...

Bài liên quan

Băng tải thùng carton là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong nhiều hệ thống công nghiệp, đóng gói, chuyền tải hàng hóa. Với các khả năng vượt trội sản phẩm băng tải thùng carton giúp thay thế sức lao động của người lao động, đẩy nhanh năng suất & đưa đến lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Tùy vào nhu cầu ứng dụng của từng xí nghiệp mà lựa chọn kích thước, mẫu mã tương xứng. Nếu luân chuyển các sản phẩm có trọng lượng nhẹ, địa hình phẳng phiu thì có thể sửa dụng các loại băng tải PVC để luân chuyển hàng hóa.


Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này khách hàng hãy cùng theo với công ty chúng tôi đi tìm hiểu các khả năng và những chức năng ưu việt của hệ thống băng tải thùng hàng carton.

  • Cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng trong nhiều lĩnh vực..
  • Hệ thống băng tải đóng thùng carton có thể chống được lực tốt, chống va đập và chịu mài mòn cao.
  • Sử dụng được trong tương đối nhiều lĩnh vực nghề lắp đặt với ưu điểm chịu nhiệt chuẩn.
  • Băng tải có thể luân chuyển nhiều dòng sản phẩm với bề dưới đáy cứng.

Nếu ứng dụng băng tải đóng thùng vận chuyển hàng lên cao, có độ dốc thì có thể sử dụng băng tải cao su để tránh trượt các dòng sản phẩm về phía đằng sau. Sản phẩm băng tải này thích hợp chuyền tải các dòng sản phẩm có trọng lượng lớn, vận chuyển hàng lên xe,…

Hiện nay, có khá nhiều loại băng tải thùng hàng carton khác nhau với đa dạng và mẫu mã. Trong số đó, công ty Intech là đơn vị chuyển sản xuất những loại băng tải. Mỗi dòng sản phẩm sẽ thỏa mãn nhu cầu ứng dụng cho mỗi hệ thống khác nhau.

Xem thêm các dòng sản phẩm khác tại:  bangtai.net.vn

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]