Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Ứng dụng băng tải sấy trong sản xuất

Kho template blogspot đẹp

Băng tải sấy được ứng dụng những trong ngành thực phẩm, nông nghiệp,....băng tải giúp quá trình sấy khô hàng hóa được diễn ra nhanh chóng ...

Bài liên quan

Băng tải sấy được ứng dụng những trong ngành thực phẩm, nông nghiệp,....băng tải giúp quá trình sấy khô hàng hóa được diễn ra nhanh chóng và đỡ cao hiệu quả công việc. Sau đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu cấu tạo và những ứng dụng băng chuyền sấy.

Kết cấu bên trong băng tải sấy bao gồm 1 băng chuyền . Vật liệu sấy được rải đều trên bề mặt băng tải và di chuyển trong buồng nhiệt. Tùy vào công suất sấy, vật liệu muốn sấy mà chọn diện tích băng tải , chiều dài băng tải . không khí sấy được cấp nhiệt qua bộ trao đổi nhiệt nhằm bảo đảm an toàn vệ sinh với sản phẩm sấy. Nhiệt độ Sấy hoàn tất cả có thể điều chỉnh tự động.



Nguyên liệu cần sấy được trải đều lên bề mặt lưới băng tải thông qua một thiết bị tiếp liệu cơ khí chuyên dụng. lúc sấy, gió nóng được thổi vào khu vực nguyên liệu từ trên xuống phía dưới băng tải, tạo nên sự gia nhiệt đồng đều với toàn bộ nguyên liệu sần sấy. Toàn bộ vùng tiếp xúc với gió nóng tăng nhiệt nhanh. Hàm ẩm trong nguyên liệu được giảm , và hiệu suất sấy tăng nhanh. Thiết bị sấy phù hợp cho sấy các nguyên liệu có hình dạng xác định, lúc đã lựa chọn loại máy sấy này thì người sử dụng yên tâm về tính năng cũng như sự ổn định của máy.

Máy sấy băng tải là loại máy sấy được cải tiến mới, với công nghệ hoàn toàn tiên tiến vượt trội các loại sấy băng chuyền thông thường. Thiết bị máy ứng dụng rộng rãi hơn vì thiết kế hợp lý, hiệu suất cao, hoạt động ổn định hơn. bên cạnh băng chuyền sấy, KH cũng sở hữu thể lựa chọn mua các hệ thống băng chuyền khác như: băng tải xích, băng tải cao su, băng tải thùng carton, băng tải chuyển hàng,....

Xem thêm: Lợi Ích Khi Sử Dụng Băng Tải PU Trong Ngành Thực Phẩm.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]