Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Lợi ích khi sử dụng băng tải PVC

Kho template blogspot đẹp

Hiện nay, với công nghệ phát triển, các sản phẩm băng tải , dây chuyền lắp ráp ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trong đó, d...

Bài liên quan

Hiện nay, với công nghệ phát triển, các sản phẩm băng tải, dây chuyền lắp ráp ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trong đó, dòng sản phẩm băng tải PVC được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt trội.

Băng tải PVC dần thay thế sức lao động của con người, giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển, chống chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài. Băng tải được thiết kế đơn giản với các chất liệu có độ bền cao cũng như khả năng chống chịu tốt.

Khung băng tải làm bằng chất liệu nhôm định hình, inox hoặc thép mạ kẽm,… tùy thuộc vào từng lĩnh vực vận chuyển và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, dây băng PVC có khả năng chống bong tróc, trầy xước và có thể vận chuyển nhiều loại mặt hàng mà không làm rơi sản phẩm.


Băng tải PVC được sử dụng nhiều trong các khu chế biến thực phẩm, nhà máy bánh kẹo hay các cơ sở lắp ráp linh kiện điện tử,…Băng tải dần dần thay thế sức lao động của con người, mang lại hiệu quả sản xuất và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Cấu tạo cơ bản của hệ thống băng tải PVC:
  • Kích thước: theo yêu cầu thiết kế của khách hàng.
  • Khung băng tải: nhôm định hình, thép mạ kẽm, inox,…
  • Dây băng PVC: nhám, trơn, gân,..
  • Động cơ, biến tần, hệ thống điều khiển,..
Bên cạnh đó, tùy vào yêu cầu thiết kế của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn cũng như đưa ra những giải pháp thiết kế phù hợp. Băng tải PVC được ứng dụng nhiều trong các ngành sản xuất thực phẩm, may mặc, điện tử,…

Công ty băng tải Intech Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt các dòng sản phẩm băng tải, dây chuyền sản xuất với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu lắp đặt và sử dụng của khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0983 11 33 87 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc. 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]