Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Lợi ích khi sử dụng băng tải lắp ráp linh kiện

Kho template blogspot đẹp

Hiện nay, lắp ráp linh kiện điện tử là ngành công nghiệp đang được phát triển mạnh mẽ, ứng dụng nhiều trang thiết bị hiện đại vào sản xuất....

Bài liên quan

Hiện nay, lắp ráp linh kiện điện tử là ngành công nghiệp đang được phát triển mạnh mẽ, ứng dụng nhiều trang thiết bị hiện đại vào sản xuất. Trong đó, hệ thống băng tải lắp ráp linh kiện điện tử giúp nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.



Lắp ráp linh kiện điện tử đòi hỏi công nhân có độ tập trung cao và cẩn thuận trong quá trình lắp đặt. Chính vì vậy, băng tải được sử dụng cũng phải đạt những tiêu chuẩn riêng như: kích thước nhỏ gọn, vận chuyển êm ái, tốc độ vận chuyển ổn định.

Băng tải thường được sử dụng trong lắp ráp linh kiện là băng tải PVC và băng tải PU. Tuy nhiên, sản phẩm băng tải PVC được nhiều đơn vị lựa chọn hơn với độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Cấu tạo băng tải lắp ráp linh kiện điện tử

- Khung băng tải được làm bằng inox có khả năng chống gỉ, chống va đập tốt.

- Sử dụng hệ thống điều khiển biến tần.

- Dây băng tải PVC có tính đàn hồi cao, khả năng chịu mài mòn tốt.

- Băng tải lắp ráp linh kiện điện tử có thể lắp tầng hoặc thêm bàn thao tác.

Ứng dụng của băng tải lắp ráp

Băng tải lắp ráp được sử dụng chủ yếu trong các dây chuyển lắp ráp linh kiện điện tử, vi mạch,... phục vụ cho những ngành đòi hỏi độ chính sác cao trong khâu lắp ráp. Băng tải vận chuyển êm ái tránh các sự cố khi vận chuyển bằng sức người giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.


Ứng dụng sản phẩm băng tải lắp ráp linh kiện vào sản xuất giúp nâng cao hiệu quả cồn việc và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Nếu các bạn đang có nhu cầu đặt mua băng tải hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0466 806 795 hoặc truy cập vào bangtai.net.vn để tìm hiểu các dòng sản phẩm khác.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]