Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

5 trung tâm mua sắm nổi tiếng nước Đức

Kho template blogspot đẹp

Khi đi du lịch Đức ngoài các điểm du lịch thú vị, du khách còn được mua sắm các món đồ tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại nước Đứ...

Bài liên quan

Khi đi du lịch Đức ngoài các điểm du lịch thú vị, du khách còn được mua sắm các món đồ tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại nước Đức. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua các khu trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại nước Đức.

1. Trung tâm mua sắm KaDeWe ở thủ đô Berlin

Khi đến nước Đức du lịch bạn không nên bỏ qua các khu mua sắm nổi tiếng tại Berlin để đến những trung tâm mua sắm tốt nhất. Thủ đô Berlin là trung tâm mua sắm với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên Thế Giới. Trong nhiều của hàng nổi tiếng tại Berlin nổi tiếng nhất phải kể đến KaDeWe nơi đây bày bán nhiều mặt hàng cao cấp với nhiều thượng hiệu nổi tiếng nhất trên Thế Giới. Khi đến KaDeWe bạn sẽ thấy choáng ngợp trước hàng nhìn gian hàng với nhiều loại hàng khác nhau với phong cách bài trí hiện đại và hết sức sang trọng.

Trung tâm mua sắm KaDeWe


Khu trung tâm KaDeWe là một địa điểm mua sắm lý tuyệt vời với nhiều thương hiệu hàng đầu như: Gucci, Omega, Chanel, Valentino, Louis Vuitton,… và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Ngoài ra khi đến Berlin các bạn còn có thể đến nhiều khu du lịch nổi tiếng khác như Galeries Lafayette nơi đây cũng tập trung khá nhiều các sản phẩm nổi tiếng.

2. Đại lộ thời trang KurfÜrstendamm ở Berlin

Đại lộ thời trang KurfÜrstendamm


Berlin đúng là một trung tâm mua sắm của Đức, nơi đây có rất nhiều khu phố thời trang như: FranzÖsische, Friedrich, Friedrich,… với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Những chỉ có KurfÜrstendamm được mệnh danh là Đại lộ thời trang của Berlin với nhiều gian hàng độc đáo. Nơi đây trên các con đường rất nhiều cửa hàng buôn bán các sản phẩm nổi tiếng của các thương hiệu như: Zara, H&M, : Esprit, Mango, Louis Vuitton, Chanel … và các thương hiệu trung bình khác. Nơi đây đúng là một trung tâm mua sắm sầm uốt nhất tại Berlin, nơi đây là điểm điến của những khách hàng giàu có và không bao giờ có đồ giảm giá ở nơi đây.

3. Cửa hàng Peek & Cloppenburg ở Frankfurt

Cửa hàng Peek & Cloppenburg


Cửa hàng Peek & Cloppenburg chuyên cung cấp các sản phầm giảm gias chon am giới, trẻ em và phụ nữ. Địa điểm này luôn luôn thu hút nhiều khách du lịch đến mua sắm vì giá cả khá rẻ mà chất lượng tốt. Ngoài ra nơi đây còn buôn bán rất nhiều mặt hàng giày dép, phụ kiện với nhiều mẫu mã và mặt hàng đa dạng.

4. Chợ Kleinmarkthalle ở Frankfurt

Khi đi du lịch Đức du khách cũng không nên bỏ qua Kleinmarkthalle nơi đây là một thị trường buôn bán nhiều loại hàng hóa về thực phẩm. Ngoài những mặt hàng thực phẩm nơi đây còn là trung tâm mua sắm lý tưởng của nước Đức. Bên cạnh đó nơi đây còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

Chợ Kleinmarkthalle


Nơi đây nổi tiếng nhất là các loại hoa quả và trái cây tươi , đặc biệt nơi đây còn bán nhiều loại xúc xích đức nổi tiếng. Bên cạnh đó tại khu chợ còn buôn bán nhiều loại bánh ngọt nổi tiếng nhất tại nước Đức.

5. Con đường mua sắm Hohe Strasse, Schildergasse

Con đường mua sắm Hohe Strasse, Schildergasse


Khi đến nước Đức du khách cũng không thể nào bỏ qua địa điểm Hohe Strasse và Schildergasse nơi đây là hai con phố mua sắm nổi tiếng với các mặt hàng quần áo, giày dép ,các đồ trang sức và đồ nước hoa. Các khu mua sắm ở đây phải kể đến Peek & Cloppenburg, Galeria Kaufhof với nhiều mặt hàng nổi tiếng nhất hiện nay.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]