Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Lắp đặt băng tải con lăn chất lượng

Kho template blogspot đẹp

Băng tải con lăn là dòng sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề sản xuất giúp nâng cao hiệu quả vận chuyển, đóng gói sản ...

Bài liên quan

Băng tải con lăn là dòng sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề sản xuất giúp nâng cao hiệu quả vận chuyển, đóng gói sản phẩm. Bề mặt con lăn được làm bằng chất liệu thép mạ kẽm giúp vận chuyển nhiều dòng sản phẩm khác nhau một cách dễ dàng. Kích thước băng tải được thiết kế với dàn con lăn tự do và có góc nghiêng phù hợp để di chuyển sản phẩm.


Khung băng tải được làm bằng chất liệu thép mạ kẽm có độ bền cao cũng như khả năng chống chịu vượt trội. Đặc biệt, nhờ hệ thống van thủy lực giúp đẩy dàn con lăn lên cao để công nhân có thể di chuyển qua một cách dễ dàng. Nhờ đó, băng tải có thể sử dụng trong các nhà xưởng có diện tích nhỏ hẹp một cách dễ dàng.

Cấu tạo của băng tải con lăn công nghiệp:

  • Kích thước: W810*L3900*H790-960
  • Con lăn D60 – cốc bi
  • Vai chấn dày 2mm
  • Khung chân chấn
  • Chân đế D60x80, M12
  • Lò xo khí Misumi

Công ty Intech Việt Nam chuyên cung cấp, lắp đặt các loại băng tải, băng chuyền, băng tải con lăn theo yêu cầu thiết kế và lắp đặt của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, cùng các sản phẩm chất lượng chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Nếu các bạn còn băn khoăn hoặc có nhu cầu tìm hiểu các dòng sản phẩm khác hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Hoặc các bạn cũng có thể truy cập trực tiếp website: http://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-he-thong-bang-tai.htm

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]