Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Ứng dụng băng tải trong các ngành công nghiệp

Kho template blogspot đẹp

Hệ thống băng tải đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp. Tùy vào từng lĩnh vực sản xuấ...

Bài liên quan

Hệ thống băng tải đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp. Tùy vào từng lĩnh vực sản xuất cũng như yêu cầu lắp đặt của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp để mang lại hiệu quả sản xuất cao nhất.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại băng tải với cấu tạo và kích thước khác nhau đáp ứng và thúc đẩy năng xuất làm việc cho các doanh nghiệp. Không chỉ sử dụng trong các ngành công nghiệp nhẹ mà hệ thống băng tải còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ứng dụng của sản phẩm băng tải trong các ngành công nghiệp.


  • Sử dụng trong ngành thực phẩm: băng tải giúp vận chuyển các loại thực phẩm, bánh kẹo, nước uống,.. đặc biệt, với dòng sản phẩm băng tải PU giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất.
  • Lắp đặt trong các ngành điện tử: vận chuyển, lắp ráp các linh kiện điện tử, mang lại hiệu quả cao trong quá trình vận chuyển.
  • Sử dụng trong ngành nông sản: giúp sấy khô, vận chuyển rau củ quả từ địa điểm này đến địa điểm khác.
  • Sử dụng trong vận chuyển hàng nặng như phụ tùng ô tô, than đá, vật liệu xây dựng,..và nhiều ngành nghề khác.

Ngoài những lĩnh vực trên, hệ thống băng tải còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề sản xuất khác. Khi lắp đặt, sử dụng các dòng sản phẩm băng tải doanh nghiệp sẽ giải quyết tất cả các vấn đề về thời gian sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Công ty băng tải Intech Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt các loại băng tải, dây chuyền lắp ráp đáp ứng yêu cầu sử dụng của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi theo số 0983 11 33 87 để được tư vấn và báo giá các dòng sản phẩm. Ngoài ra, các bạn có thể truy cập trực tiếp: bangtai.net.vn/

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]