Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Lí do lựa chọn băng tải Intech Việt Nam

Kho template blogspot đẹp

Hiện nay trong thời kì đổi mới công nghiệp hóa hiện đại hóa việc sử dụng các dây chuyền tự động máy móc công nghệ hiện đại vào trong sản xu...

Bài liên quan

Hiện nay trong thời kì đổi mới công nghiệp hóa hiện đại hóa việc sử dụng các dây chuyền tự động máy móc công nghệ hiện đại vào trong sản xuất là điều vô cùng quan trọng bởi lợi ích và sự tiện dụng mà nó mang lại. Intech Việt Nam tự hào là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm băng tải ra thị trường uy tín nhất Việt Nam.



Đến nay chúng tôi đã lắp đặt hàng ngàn dây chuyền các loại băng tải như: băng tải sấy hai tầng, băng tải PVC, băng tải cong, băng tải thực phẩm… cho các nhà máy, xí nghệp trên khắp cả nước. Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất băng tải chúng tôi đã và đang trở thành niềm tin vững chắc cho các doanh nghiệp. Sau đây Intech Việt Nam xin chia sẻ và giới thiệu tới các bạn đọc cấu tạo và ứng dụng của băng tải trong các ngành sản xuất công nghiệp

Thành phần cấu tạo chính của băng tải Intech Việt Nam

- Khung băng tải được làm bằng nhôm, thép định hình và được sơn tĩnh điện

- Dây băng tải thường được làm bằng dây PVC

- Bộ điều khiển băng tải

- Các thiết bị khác trên băng tải

Tùy thuộc vào đặc điểm ứng dụng của băng tải mà chúng tôi thiết kế khác nhau sao cho phù hợp với từng ngành sản xuất đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.



Những ứng dụng nổi bật mà băng tải Intech Việt Nam mang lại

- Băng tải hầu hết được ứng dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm, lắp ráp điện tử,y tế….

- Sử dụng băng tải trong việc chuyền tải hàng hóa, đóng gói sản phẩm

- Tiết kiệm thời gian, chi phí cho công ty đem lại năng suất hiệu quả công việc cao

- Ngoài ra băng tải Intech còn được ứng dụng vào nhiều ngành công nghiệp khác nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp

Trên đây là những chia sẻ của Intech Việt Nam để khách hàng có thể hiểu được tầm quan trọng của việc áp dụng băng tải và băng chuyền vào trong các ngành nghề sản xuất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]