Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Nhà sản xuất băng tải tại Hà Nội

Kho template blogspot đẹp

Nhà sản xuất băng tải Intech Việt Nam tại Hà Nội với hơn 6 năm chuyên nghiên cứu và phân tích, thiết kế chế tạo băng tải - Intech Việt Nam...

Bài liên quan

Nhà sản xuất băng tải Intech Việt Nam tại Hà Nội với hơn 6 năm chuyên nghiên cứu và phân tích, thiết kế chế tạo băng tải - Intech Việt Nam là nhà sản xuất băng tải công nghiệp, cung cấp băng tải uy tín băng tải tốt bậc nhất Việt Nam.

Đến nay, theo thời buổi băng tải, băng chuyền hiện đại hóa, xu hướng sử dụng thiết bị máy móc áp dụng thay thế sửa chữa nhân công trong sản xuất ngày càng có thể trở nên quan trọng & chiếm vị trị thiết yếu trong tầm quan trọng tiết kiệm chế tạo, sâu sát công suất và tăng kĩ năng tuyên chiến đối đầu cho xí nghiệp.


Đứng trước thị hiếu rất cần thiết đó, xí nghiệp hệ thống băng tải thành công đã không ngừng nghỉ nghiên cứu, họa tiết thiết kế, sản xuất nhiều chủng loại băng tải hợp với thị hiếu sử dụng của những khu công nghiệp tại Việt Nam như: Hệ thống băng tải con lăn, hệ thống băng tải cao su đặc, băng tải công nghiệp xích, hệ thống băng tải lưới, băng tải lòng máng,...Tất cả đều được thiết kế chế tạo theo tiêu chí quốc tế nhưng giá thành lại thấp hơn thật nhiều so với các loại băng tải nhập khẩu.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp ích không nhỏ cho những xí nghiệp tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận công nghệ tiên tiến, tiếp cận máy móc công nghiệp & sử dụng trong chế tạo. đồng thời, nhờ việc nghiên cứu và phân tích, gia công và tự sản xuất của nhà máy băng tải đã tiết kiệm ngân sách được không ít phi phí cho công ty toàn quốc.

Vì sao nên lựa chọn băng tải Intech Việt Nam?

- Intech sử dụng công nghệ hiện đại trong chế tạo nên tiết kiệm chi phí được rất nhiều tiền.
- Dòng sản phẩm sản xuất sẽ tránh khỏi thuế nhập khẩu.
- Các thiết bị lắp đặt băng tải hầu hết đều được sản xuất ở trong nước.
- Tiết kiệm và rút ngắn thời gian sản xuất

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]