Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Băng tải con lăn thẳng

Kho template blogspot đẹp

Băng tải con lăn với nhiều hình dạng và được ứng dụng vận chuyển hàng hóa trong sản xuất . Chế tạo băng tải hệ thống con lăn với lại hiệu ...

Bài liên quan

Băng tải con lăn với nhiều hình dạng và được ứng dụng vận chuyển hàng hóa trong sản xuất . Chế tạo băng tải hệ thống con lăn với lại hiệu quả cao khi vận chuyển và giảm mức giá nhân công . Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu để các khách hàng quy trình băng tải con lăn thẳng giúp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng.

Băng chuyền dàn con lăn với những dòng khác nhau được phân chia theo đặc điểm thiết kế , vật liệu cấu tạo, nguyên lý hoạt động. có dòng băng chuyền hệ thống con lăn thẳng, băng chuyền con lăn cong và vật liệu là các loại con lăn do chúng tôi làm : dàn con lăn nhựa, hệ thống con lăn inox, con lăn thép.


Băng tải hệ thống con lăn tự do dạng thẳng rất hợp lý thuộc việc thiết lập một số đường dẫn tải cố định hay lắp ráp tạm thời . băng tải này thường được chế tạo thuộc việc vận chuyển ,sắp xếp vật liệu trong kho bãi , vận chuyển các bán thành phẩm thuộc dây chuyền lắp ráp . 1 số module băng tải con lăn cong , module băng chuyền kết hợp được thêm vào , tăng tính linh hoạt của hệ thống . băng chuyền hệ thống con lăn tự do dạng thẳng được chế tạo để di chuyển thùng hay bao có khối lượng từ nhẹ tới nặng.

Bên cạnh hệ thống băng chuyền con lăn , người mua cũng có thể chọn lựa để mình 1 số loại băng tải khác như: băng tải cao su, băng chuyền xích, băng chuyền sấy,.... Nếu một số người dùng đang mang yêu cầu để làm hàng hãy liên hệ ngay cùng chúng tối theo SĐT 0988 808 795 để được nhân viên hỗ trợ và giải đáp thêm thông tin .

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]