Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Chọn mua bàn thao tác ở đâu chất lượng?

Kho template blogspot đẹp

Bàn thao tác công nghiệp là dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy, khu công nghiệp giúp công nhân dễ dàng thao tác, lắp đ...

Bài liên quan

Bàn thao tác công nghiệp là dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy, khu công nghiệp giúp công nhân dễ dàng thao tác, lắp đặt sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm bàn lắp ráp với nhiều chất liệu, kích thước và mẫu mã khác nhau. Tùy vào lĩnh vực sản xuất và nhu cầu thiết kế của khách hàng mà lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhưng một vấn đề mà các doanh nghiệp thường quan tâm là nên chọn mua bàn thao tác ở đâu? Loại nào? Giá thành?

Mua bàn thao tác lắp ráp ở Hà Nội

Công ty Kim Loại Tấm Intech Việt Nam là cơ sở chuyên lắp ráp, phân phối các dòng sản phẩm bàn lắp ráp, bàn inox, bàn thao tác,… và nhiều dòng sản phẩm khác. Về chất liệu luôn cam kết chuẩn, gia công, cắt ghép chính xác và đáp ứng yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Chúng tôi có nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn từ chất liệu inox, nhôm định hình, mặt bàn chống tĩnh điện, đột lỗ,.. phù hợp trong từng linh vực sản xuất. Nếu khách hàng đặt hàng với số lượng lớn chúng tôi sẽ có các chính sách ưu đãi tuyệt vời mang đến sự hài lòng cho các bạn.



Các loại bàn thao tác do công ty sản xuất:

  • Bàn thao tác inox: với chất liệu inox có thể sử dụng, lắp đặt trong môi trường làm việc khắc nhiệt, chịu mài mòn tốt.
  • Bàn thao tác chống tĩnh điện: bền mặt bàn được dán cao su chống tĩnh điện giúp lắp đặt các thiết bị điện tử không bị hỏng hoặc lỗi.
  • Bàn thao tác lắp ráp: sử dụng trong các dây chuyền lắp đặt, lắp ráp chuyển tiếp từ quy trình này sang quy trình khác.
  • Bàn lắp ráp công nghiệp: được thiết kế với nhiều tầng, hệ thống chiếu sáng, ổ cắm giúp công nhân dễ dàng thao tác.

Bên cạnh những dòng sản phẩm trên, chúng tôi còn lắp đặt nhiều dòng sản phẩm khác. Để tìm hiểu thêm thông tin về các dòng sản phẩm khác các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số: 0903 471 511 để được tư vấn và hỗ trợ.

Nguồn: http://kimloaitamintech.com/tin-tuc/lap-dat-ban-thao-tac-o-ha-noi-398/

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]