Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Tham gia lễ hội ánh sáng tại Berlin

Kho template blogspot đẹp

Khi mua vé máy bay đi Berlin du khách sẽ được thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, du khách còn có thể tham gia lễ hội ánh sáng đầy mà...

Bài liên quan

Khi mua vé máy bay đi Berlin du khách sẽ được thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, du khách còn có thể tham gia lễ hội ánh sáng đầy màu sắc. Lễ hội ánh sáng ở Berlin được tổ chức vào tháng 10 và lễ họi sẽ khéo dài trong 17 ngày để cho người dân,khách du lịch thăm quan. Lễ hội này mang đến cho người dân địa phương và du khách quốc tế những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng hấp dẫn và tuyệt vời. Các địa điểm của lội hội rất nhiểu hơn 70 địa điểm khác nhau trong thành phố các bạn có thể thoải mái khám phá.

tham gia lễ hội ánh sáng
Thăm quan tại các địa điểm nổi tiếng

Khi đến Berlin vào mùa đông đên, khí trời se lạnh và màn đêm che phủ đó chính là thời điểm lễ hội ánh sáng bắt đầu. Vào thời điểm này thủ đô của nước Đức tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật ánh sáng "Thắp sáng Berlin" tạo ra những màn ánh sáng đủ màu sắc. Lễ hội ánh sáng Berlin với một loạt các biểu tượng, công trình kiến trúc và quảng trường nổi tiếng được chiếu sáng với đủ màu sắc. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy như các công trình kiến trúc được khoác lên mình “bộ cánh” mới lung linh và đầy thú vị. Lễ hội này được tổ chức thường niên mỗi năm một lần do đó bạn có thể đến đây là tìm hiểu những điều thú vị.

khám phá lễ hội ánh sáng
Ngắm nhìn những ánh sáng đầy màu sắc

Thành phố Berlin là 1 trung tâm văn hóa ,chính trị, khoa học quan trọng của Châu Âu và nơi đây cũng là thành phố thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm quan và khám phá. Nơi đây với nhiều nhà hát, trường đai học, viện nghiên cứu và bảo tàng nổi tiếng với các hiện vật quý hiếm.Vào dịp lễ hội các nơi này sẽ tràn ngập ánh sáng lung linh huyền ảo.

Một địa điểm không nên bỏ qua vào dịp này đó chính là nhà thờ Berlin Dom được thay đổi trang phục liên tục trong Lễ hội Ánh sáng Berlin.Nhà thờ lấp lánh sắc màu xa xa là tháp truyền hình được phủ một màu tím với nhiều màu sắc đem lại cho nơi đây một sự cuốn hút kỳ lạ. Tháp truyền hình là công trình cao nhất ở Berlin với độ cao hơn 365m được chiếu sáng với các anh đèn đủ màu sắc chiếu sáng một vùng sung quanh và nơi đây thu hút nhiều du khách đến thăm quan.

lễ hội ánh sáng tại berlin
Màn biểu diễn ánh sáng đầy màu sắc

Khách sạn Rome nổi tiếng cũng có diện mạo hoàn toàn mới, với hai tác phẩm nổi tiếng của Giuseppe Arcimboldo được "vẽ" bằng ánh sáng với mùa sắc độc đáo . Cổng Brandenburg biểu tượng của thủ đô tại quảng trường Pariser cũng khoác lên mình chiếc áo sắc màu rực rỡ không kém phần thú vị và độc đáo. Lễ hội là dịp để các chuyên gia trình diễn các tác phẩm nghệ thuật bằng ánh sáng nhiều màu trên các công trình, tòa nhà và đường phố của Berlin. Hàng loạt các địa điểm nổi tiếng như đại lộ Unter den linden, tháp truyền hình, cổng Brandenburg các quảng trường được chiếu sáng bởi đèn, ánh sáng laze với đủ màu sắc. Hơn 70 các tòa nhà và công trình nổi tiếng sẽ biến thành các phông màn biến hóa liên tục với các hình ảnh nhiều màu sắc hấp dẫn và thú vị.

Cổng Brandenburg với ánh sang tím
Những ánh sang tím tại Cổng Brandenburg

Không chỉ được chiêm ngưỡng các màn biểu diễn ánh sáng độc đáo du khách còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí kết hợp với bắn pháo hoa hấp dẫn . Ánh sáng là cuộc sống, ánh sáng là năng lượng, ánh sáng có thể nói mọi ngôn ngữ trên thế giới và ánh sáng kết nối mọi người với nhau… Khách du lịch khắp thế giới đến với Berlin để ngắm nhìn lễ hội ánh sáng với đủ màu sắc. Khi đến đây du khách ngoài tham gia lễ hội mà còn khám những khu du lịch nổi tiếng, có giá trị văn hóa, lịch sử to lớn. Berlin là thành phố thanh lịch nhất Châu Âu được nhiều du khách đến thăm quan.Nếu có dịp bạn hãy đến đây và khám phá các lễ hội nổi tiếng.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]