Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Đến thăm vườn chim lớn nhất Châu Á tại Singapore

Kho template blogspot đẹp

  Du lịch nước ngoài với ve may bay Tiger Air giá rẻ, tự tìm điểm đến, tự đi du lịch để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch đang là hình ...

Bài liên quan


 
Du lịch nước ngoài với ve may bay Tiger Air giá rẻ, tự tìm điểm đến, tự đi du lịch để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch đang là hình thức được nhiều các bạn trẻ và dân đam mê du lịch yêu thích.
Singapro với nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều di tích lịch sử cũng như các khu du lịch sinh thái đã trở thành một điểm đến vô cùng lý tưởng để thực hiện một chuyến du lịch giá rẻ. Trong các địa danh nổi tiếng ở đảo quốc sư tử thì vườn chim Jurong – vườn chim lớn nhất Châu Á chính là một địa điểm dừng chân lý tưởng khi du khách có ý định đặt ve may bay di Singapore du lịch.


Những khu du lịch sinh thái thường được yêu thích bởi có nhiều loại động, thực vật khác nhau, tuy nhiên ở vườn chim lớn nhất Châu Á này thì chỉ có các loại chim và cây cối, ngoài ra không có bất kỳ một loại động vật nào khác. Tuy chỉ có chim nhưng vườn chim Jurong – nhà của các loại chim lại rất được du khách hoan ngheeng, bằng chứng là mỗi năm trung bình vườn chim Jurong đón khoảng 850.000 lượt khách tham quan, việc xếp hàng hàng giờ mua vé vào những thời gian đông khách du lịch cũng trở thành điều quá quen thuộc với những du khách thường xuyên đến đây.


Với diện tích trên 20 ha, có hơn 9.000 cá thể chim thuộc hơn 600 loài khác nhau sinh sống việc ngắm nhìn các loại chim khiến cho du khách vô cùng thích thú và không bao giờ thấy chán. Đặc biệt, rong khu vườn khổng lồ này, những hồ nước trong vắt, thác nước, những thảm cỏ xanh tươi, những vườn hoa nhiều màu sắc luôn tạo vẻ tươi mới đầy sức sống, khiến cho du khách như có cảm giác lọt vào khu rừng hoang dã của các loại chim.

Thế giới loài chim đa dạng về chủng loại vì thế trong vườn chim, các loại chim sẽ được phân chia theo khu vực, chim không bay, chim săn mồi…điều này không chỉ giúp cuộc sống của chúng không bị ảnh hưởng mà còn mang đến cho du khách một hành trình khám phá thật thú vị.


Tự lên kế hoạch cho một chuyến du lịch mà không phụ thuộc vào các công ty du lịch đang là một trào lưu được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích. Vì thế nếu muốn có một chuyến du lịch thật thú vị và ý nghĩa thì các bạn có thể lên mạng tham khảo những địa danh du lịch nổi tiếng, chuẩn bị đầy đủ hành trang và cùng Tiger Air khám phá những vùng đất mới, những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử trên thế giới nhé.

Nguồn: http://tigerair.hanoi.vn/info/den-tham-vuon-chim-lon-nhat-chau-a-tai-singapore.html

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]