Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Khám phá 6 địa điểm nổi tiếng tại Đức

Kho template blogspot đẹp

Berlin Berlin là một thành phố nổi tiếng tại Đức với các địa điểm du lịch hấp dẫn, khi đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng những kiến trúc...

Bài liên quan

Berlin

Berlin là một thành phố nổi tiếng tại Đức với các địa điểm du lịch hấp dẫn, khi đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng những kiến trúc lịch sử nổi tiếng như: Đài tưởng niệm Holocaust, Brandenburg, Reichstag,…Hay bạn có thể đến khám phá và tìm hiểu lịch sử Berlin thì không thể không đến bức tường Berlin đã ngăn Đức thành 2 miền Đông Đức và Tây Đức nổi tiếng khắp trên Thế Giới.

Thành phố Berlin
Khám phá thành phố Berlin

Ngoài ra Berlin còn có rất nhiều viện bảo tàng lưu trữ nhiều hiện vật lịch sử, trong đó nổi tiếng nhất là viện Bảo Tàng Đảo nơi đây tái hiện lại rất nhiều ngôi làng với nhiều nền văn minh cổ đại của thế giới thời xa sưa.Hay du khách còn có thể thăm qua các địa điểm hấp dẫn khác như công viên, vườn thực vật, vườn thú hoặc có thể tham gia các môn thể thao như bóng đá ,khúc côn cầu,… và nhiều môn thể thao hấp dẫn khác.

Munich

tham gia lễ hội Oktoberfest
Tham gia lễ hội Oktoberfest

Khi đến Munich bạn sẽ được tham gia lễ hội Oktoberfest được tổ chức hàng năm tại nơi đây. Khi tới Munich bạn sẽ thấy thật sự thích thú khi thấy trung tâm thành phố này lại có sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển của nhưng công trình nơi đây.Ngoài ra du khách còn thấy những ngôi nhà hiện đại, các trung tâm mua sắm nhộn nhịp và trái ngược lại thì du khách lại có những nhà thờ cổ xưa với những bức tường thời trung cổ .Bên cạnh đó du khách có thể bắt gặp một cung điện hoàng gia và khi bước vào cung điện du khách sẽ lắng nghe người dân nơi đây kể những câu chuyện về những ông vua, hoàng tử, công chúa và nhớ lại những câu chuyện cổ tích ngày sưa mà bạn từng được kể cho nghe.

Neuschwanstein

khám phá Lâu đài Neuschwanstein
Thăm quan lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein ở thị trấn Fussen xứ Bavarian là địa điểm nổi tiếng nhất khi đi du lịch Đức. Khi đến nơi này du khách sẽ như lạc vào một tòa lâu đài huyền bí hấp dẫn với nét kiến trúc độc đáo và cổ kính. Du khách có thể đến tòa lâu đài Neuschwanstein bằng xe lửa để có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của nó. Nếu có dịp đến Đức bạn không nên bỏ qua địa điểm du lịch hấp dẫn và đầy thú vị này. 

Lubeck

Lubeck là một trong các cảng biển Baltic lớn nhất tại Đức. Nơi đây với nét kiến trúc cổ xưa cảng biển được xây dựng thành lập năm 1143. Khi tới đây bạn có thể ngắm nhìn những lối kiến trúc thời trung cổ hay đi bộ qua những con phố cũ chật hẹp như trong phim Harry Potter để ngắm nhìn những nhà thờ tuyệt đẹp,cổng thành phố cổ hấp dẫn và đầy thú vị.

khám phá cảng Lubeck
Khám phá cảng ở Lubeck 

Ngòa ra khi tơi Lubeck du khách còn được thưởng thức đặc sản rượu vang Rotspon và không thể nào bỏ qua những viên kẹo bánh hạnh nhân ngon tuyệt những món này có thể tìm thấy dễ dàng ở tất cả các cửa hàng ở Lubeck.Du khách khi đến đây hãy thưởng thức 2 món đồ tuyệt vời này.

Leipzig

thăm quan thành phố Leipzig
Thăm quan thành phố Leipzig nổi tiếng

Leipzig là thành phố lớn nhất trong tiểu bang Saxony nơi đây nổi tiếng với nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như Felix Mendelssohn ,Bach và Richard Wagner sáng tác và thiết kế. Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm di tích lịch sử nổi tiếng khác như Đài tưởng niệm Napoleon, Augustusplatz ,Old Town Hall, …

Rugen Island

thăm quan hòn đảo Rugen Island
Thăm quan hòn đảo Rugen

Hòn đảo lớn nhất ở Đức được kết nối với đất liền bởi cây cầu Rugen và Rugen Causeway cũng được đặt tên bằng chính tên hòn đảo chính là đảo Rugen nơi đây nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch đến thăm quan. Rugen nổi tiếng với địa danh Arkona, mũi cực Bắc của Đông Đức, khi tới hòn đảo Rugen các bạn có thể nhờ thổ dân nơi đây dẫn tới thăm ngọn hải đăng cổ xưa tàn tích của lâu đài Slavic hay du khách có thể tham quan một làng chài ở Rugen và thưởng thức những hải sản tuyệt vời ở nơi đây.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]