Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Khám phá 6 địa điểm tuyệt vời tại Berlin

Kho template blogspot đẹp

Khi đi du lịch Berlin bạn sẽ được thăm quan một thành phố nổi tiếng tại Đức,nơi đây với nhiều địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn.Hãy cùng ch...

Bài liên quan

Khi đi du lịch Berlin bạn sẽ được thăm quan một thành phố nổi tiếng tại Đức,nơi đây với nhiều địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn.Hãy cùng chúng tôi khám phá 6 điểm đến mà được nhiều du khách biết đến tại Berlin.


Bảo tàng đồ vật Kreuzberg


Khám phá bảo tàng Kreuzberg
Thăm quan Bảo tàng đồ vật Kreuzberg

Kreuzberg là khu vực trung tâm thành phố nơi đây là quê hương nghệ thuật của Berlin.Khi đến nơi này du khách sẽ thấy những loại hình nghệ thuật đường phố các quán cà phê ,các của hàng sách và đặc biệt phải kể đến Bảo tàng đồ vật nổi tiếng .Bảo tàng này nằm tại một căn hộ nhỏ trong khu vực nơi đây trưng bày một bộ sưu tập lớn các loại dụng cụ quen thuộc trong đời sống hàng ngày với chủ đề đa dạng từ màu sắc nội dung đến hình ảnh đem lại cho bạn một cảm giác thú vị.Khi đến đây bạn sẽ được hòa mình vào những nét kiến trúc cổ sưa

Pizza Dach, Friedrichshain

Cửa hàng Pizza Dach này được xem là địa điểm ẩm thực nhất định phải ghé thăm khi đến Berlin. Nơi đây thu hút du khách bởi không gian nhỏ nhắn, ấm cúng, sự đón tiếp nồng nhiệt của chủ quán cùng mức giá khá rẻ đến đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo và được thưởng thức các đồ uống cực kỳ thơm ngon. Ngoài ra khi đến cửa hàng du khách còn được thưởng thức âm nhạc cùng đồ uống phục vụ kèm theo không còn gì hấp dẫn và thú vị hơn.

New Berlin Tour

tham gia New Berlin Tour
Khám phá tại New Berlin Tour


New Berlin Tour là một địa điểm du lịch khám phá nổi tiếng tại Berlin. Khi đến nơi đây bạn sẽ có cơ hội được tham quan và tìm hiểu Berlin qua những câu chuyện,những giai thoại gắn liền với cuộc sống của chính những hướng dẫn viên du lịch,Ngoài ra bạn cũng có thể đến thăm quan và khám phá các ngôi nhà của người dân địa phương để tìm hiểu về phong tụ tập quán. Khi đến đây bạn sẽ được đến nhà người dân nói chuyên với họ và được những người dân kể về những câu chuyện, sự kiện lịch sử được đan xen tinh tế giữa những câu chuyện hàng ngày sẽ đem đến cho du khách.Nếu có dịp hãy ghé qua nơi đây để khám phá nhiều điều thú vị.

Cổng Brandenburg

thăm quan cổng Brandenburg
Thăm quan cổng Brandenburg nổi tiếng

Cổng Brandenburg là nhân chứng của thời kỳ chia cắt đau thương và u sầu trong quá khứ, cổng Brandenburg được xem như là biểu tượng văn hóa lịch sử vĩ đại của nước Đức được nhiều khách du lịch đếm thăm quan. Cùng những giai thoại gắn liền với lối kiến trúc tráng lệ độc đáo chắc hẳn là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Berlin.Khi đến nơi đây bạn nên ghé thăm nói này bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với khung cảnh nơi đây.

Cửa hàng cà phê Einstein

thưởng thức cà phê tại quán Einstein
Thưởng thức cà phê tại quán Einstein


Nếu bạn muốn tìm một không gian ấm cúng sau bữa sáng tuyệt vời cùng bạn bè thì hãy đến cửa hàng Einstein một điểm đến vô cùng thú vị .Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng thơm ngon và độc đáo.Khi bước vào quán bạn sẽ cảm thất choáng ngợt trước không gian sang trọng và một thái độ phục vụ chú đáo, thân thiện .Những người phục vụ sẽ đem ra cho bạn các món ăn thơm ngon nổi tiếng chắc hẳn sẽ là sự khởi đầu thú vị cho các chuyến vui chơi sắp tới của bạn.

Nhà hàng Vietbowl

Món ăn tại nhà hàng Vietbowl
Thưởng thức các món ăn tại quán Vietbowl

Là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất nhì tại khu vực Friedrichshain, có một điều đặc biệt là tai quán chuyên phục vụ những món ăn Việt Nam vô cùng thơm ngon và hấp dẫn .Không gian giản dị đậm chất thuần Việt cùng những món ăn đu vị từ mội nơi trên Thế Giới được phục vị tại nơi đây.Khi đến nơi đây bạn sẽ được khám phá những món ăn ngon và thưởng thức âm nhạc.Hãy đến đây và khám phá những điều thú vị này.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]