Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Khám phá các món ăn nổi tiếng tại Berlin

Kho template blogspot đẹp

Khi đi du lịch Berlin ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng bạn cũng không nên bỏ qua các món ăn hấp dẫn như:Xúc xích cà ri,Salát khoai tây,...

Bài liên quan

Khi đi du lịch Berlin ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng bạn cũng không nên bỏ qua các món ăn hấp dẫn như:Xúc xích cà ri,Salát khoai tây,Thịt viên , Bia Berlin,....và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.Hãy cùng chúng tôi khám phá 6 món ăn hấp dẫn nhất tại Berlin.

Xúc xích cà ri

Món ăn này là một biểu tượng cho nền ẩm thực Đức hấp dẫn nhiều du khách trên thế giới,Currywurst là đồ ăn nhanh đây cũng là món chính trong bữa tối của nhưng người dân Berlin.. Nguyên liệu của nó bao gồm xúc xích heo rán cắt miếng, hòa vùng với một loại nước sốt giống như cà ri các nguyên liệu được chế biến cồn phu tạo nên món ăn hấp dẫn

Xúc xích cà ri nổi tiếng berlin


Sự ra đời của món ăn này cũng thật thú vị, khi ở Herta Heuver một người dân ở Berlin đã sáng tạo ra món ăn này, với nguyên liệu thu được từ những người lính Anh các nguyên liệu vô cùng đơn giản và dễ kiếm. Phần nước sốt là sự hòa trộn của bột cà ri ,sốt cà chua và một chút nước sốt thịt.

Món ăn này đã từng là một cơn sốt với các quân nhân ở Berlin trong suốt Chiến tranh thế giới thứ 2. Cho đến bây giờ món ăn này càng được cải biên và càng ngày càng ngon thu hút nhiều lượng khách đến thưởng thức.

Salát khoai tây

Salát khoai tây kiểu Đức là món ăn có lợi cho sức khỏe, vừa rẻ vừa dễ làm và được nhiều người yêu thích. Nó rất được ưa thích trong các buổi cắm trại và tiệc nướng ngoài trời.

món ăn Salát khoai tây đức


Món ăn này lần đầu tiên được chế biến vào khoảng thế kỷ 18, để khuyến khích mọi người ăn nhiều khoai tây hơn và dần dần trở thành món ăn của nhiều người.Không lâu sau đó món ăn này đã trở thành một món ăn được ưa thích của hoàng đế Wilhelm.

Ngày nay, salát khoai tây đóng vai trò quan trọng trong nền ẩm thực Đức. Món ăn này là sự kết hợp của đường, hành ,hạt tiêu và nhiều loại rau thơm.Salát khoai tây kiểu Đức luôn là món ăn rất được ưa thích ở Berlin và cũng được nhiều du khách yêu thích.

Giò heo ăn kèm bắp cải muối chua

Đây là món ăn truyền thống nổi tiếng nhất của ẩm thực Đức món ăn này cũng được nhiều khách du lịch yêu thích. Món ăn này được trình bày đơn giản nhưng lại ngon miệng khi thưởng thức, món ăn này là món ăn thường xuyên có mặt trong bữa cơm của người dân Đức mà vị ngon của nó còn chinh phục rất nhiều đất nước lân cận.

Giò heo ăn kèm bắp cải muối chua


Ở Berlin, giò heo thường được hầm nhừ, ăn kèm với đậu nghiền và bắp cải muối chua ăn rất là ngon. Ăn một miếng thịt heo người ta lại gắp ăn kèm với nhúm cải thảo và đậu hương vị hòa quyện vào nhau hấp dẫn. Khi nhai vị ngọt, béo, chua hoà quện vào nhau làm người thưởng thức không nói lên lời.

Bánh rán Berlin

thưởng thức bánh rán berlin


Người Berlin gọi nó là pfannkuchen, các vùng khách ở nước Đức gọi là Berliner, Bồ Đào Nha gọi là Bolas de Berlim, Isarel là Sufganiyah ,Canada gọi là Bismarck, … những chúng đều có hương vị giống nhau và rất ngon. Nhân mứt hoặc kem mềm ngọt cộng với vỏ bánh thơm lừng, ngon miệng mà giá lại khá rẻ là món ăn hoàn hảo mà bất kỳ ai cũng muốn thưởng thức. Món ăn này được nhiêu du khách yêu thích.

Thịt viên và Bia Berlin

Ở Berlin, thịt viên thường được tẩm bột rán, ăn kèm với một quả trứng và bánh mì mềm hoặc ăn không theo sở thích của thực khách. Mọi thứ được chiên ngập dầu cho đến khi có màu vàng rộm. Bạn sẽ tìm thấy chúng tại các điểm ăn nhanh, được ăn kèm với nước sốt và mù tạt món ăn trở lên hấp dẫn. Đây cũng là một thứ thức ăn nhanh phổ biến và nổi tiếng tại Berlin.

uống bia tại berlin


Món thịt viên của Berlin cũng không lạ lắm so với các nơi khác trên thế giới, nhưng khi uống thêm một ngụm loại bia riêng của nơi đây, nó mang đến một hương vị tuyệt vời và khó tả. Thức uống đặc biệt ở Berlin là một loại bia nhẹ có vị hơi chua, được pha chế với một số hương vị trái cây khác thành nước giải khát.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]