Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Khám phá các nhà hàng nổi tiếng Berlin

Kho template blogspot đẹp

Alt Berliner Biersalon Ăn uống tại nhà hàng Alt Berliner Biersalon Đây là một nhà hàng truyền thống lâu năm với không gian khá rộng và cách ...

Bài liên quan

Alt Berliner Biersalon

nhà hàng Alt Berliner Biersalon
Ăn uống tại nhà hàng Alt Berliner Biersalon

Đây là một nhà hàng truyền thống lâu năm với không gian khá rộng và cách bố trí quán mang lại vẻ ấm cũng cho các thực khách. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Đức với các món ăn vô cùng hấp dẫn ngoài ra nơi đây còn phục vụ các loại bia khác nhau với giá rất vừa phải để thực khách vừa ăn vừa thưởng thức các cốc bia tuyệt vời. Khồn chỉ có thế nhà hàng còn bán nhiều loại thực phẩm khác như: đồ ăn sáng, cà phê và các món ăn truyền thống của Berlin. Khi đến đây thực khách sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú.

Brauhaus – Mitte

nhà hàng Brauhaus – Mitte
Thưởng thức các món ăn tại Brauhaus – Mitte

Nhà này này nổi tiếng về giá bia và đồ uống thì có rất nhiều mức và được tính bằng lít khám với rất nhiều nhà hàng. Khi đến quan bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn phù hợp với mình và các món ăn đã được ghi săn trên các menu tại quán. Nhà hàng nằm tại quảng trường Alexanderplatz gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng do đó được rất nhiều khách du lịch ghé thăm quán và thưởng thức các món ăn. Khi đến nhà hàng bạn sẽ được phục vụi đủ các loại món ăn từ mọi vùng của nước Đức ,từ những món ăn nhanh nổi tiếng cho đến các món ăn truyền thống của Đức. Điều hấp dẫn nhất tại quán đó chính là các loại đồ uống, bia, rượu đủ các loại với hương vị tuyệt vời. Điều đặc biệt tại quán đó chính là có một số loại bia được nấu ngay tại nhà hàng để cho thực khách xem. Còn khi thưởng thức các loại bia này bạn sẽ thấy rất ngon và hấp dẫn.

Tafelrunde

Nhà hàng Tafelrunde
Khám phá nhà hàng Tafelrunde nổi tiếng

Đây là một nhà hàng đặc biệt tại Berlin,khi đến quán vào buổi tối thực khách sẽ được phục vụ những bữa ăn truyền thống của Đức theo phong cách phục vụ thời Trung cổ rất mới lại và thú vị. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức âm nhạc với những bản nhạc cổ điển êm dịu sẽ giúp bạn ăn ngon miệng hơn và vô cùng thoải mái.Bên cạnh đó nơi đây còn có nhiều loại rượu vang và ăn uống theo kiểu bàn tròn với rất nhiếu phong cách thú vị. Khi đến quán bạn sẽ thấy thư thái và thoải mái.

Sophieneck

nhà hàng Sophieneck
Thưởng thức các món ngon tại Sophieneck

Nhà hàng Sophieneck nằm tại trung tâm Berlin, nơi đây là một nhà hàng lớn và được trang trí theo nét kiên trúc cổ.Những món ăn được phục vụ tại quán là những món ăn truyền thống lẫn hiện đại kết hợp với nhau. Nhà hàng này nổi tiếng với một khung cảnh tự nhiên tạo cảm giác ấm cúng bên cạnh đó thực khách còn được thưởng thức nhiều loại bia độc đáo.Khi đến với nhà hàng thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống đặc biệt tươi ngon, nhất là các món rau, salad và cá thì không có gì hấp dẫn bằng.

Zur Gerlichtslaube

Nhà hàng Zur Gerlichtslaube
Ăn uống cùng gia đình tại nhà hàng Zur Gerlichtslaube

Đây là một nhà hàng lâu đời tại Berlin, nơi đây phục vụ các bữa ăn truyền thống hấp dẫn . Các món ăn được làm trực tiếp bởi các đầu bếp hàng đầu các món ăn luôn được chế biến nóng hổi từ các nguyên liệu tư sống. Với không gian rộng rãi giúp thực khách cảm thấy thư thái, một điều đặc biệt là tại quán còn có một phòng truyền thống lưu giữ thông tin về lịch sử của một trong những nhà hàng lâu đời nhất tại Berlin. Nếu có dịp đến Berlin thì bạn hãy ghé qua nơi đây và khám phá những điều thú vị.

Knese

Nhà hàng Knese
Thưởng thức các món ăn tại Knese

Nhà hàng nằm ngay tại trung tâm Berlin bên cạnh nhà hàng khách sạn Berlin Plaza nổi tiếng. Từ đây bạn có thể dễ dàng thấy các rạp hát, quán cà phê hay nhưng cửa hàng thời trang nổi tiếng. Nhà hàng có không khí theo kiểu Berlin truyền thống với nhiều món ăn ngon, đặc biệt là “Knese-pan” với tương ớt món ăn vô cùng hấp dẫn và thú vị. Khi đến đây ăn bạn cũng không cần lo lắng về chỗ đậu xe,bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây thưởng thức các món ăn đặc biệt.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]