Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Khám phá cây cầu “độc” nhất nước Mỹ

Kho template blogspot đẹp

  Nếu đã đặt ve may bay di My để chuẩn bị cho một chuyến du lịch hay đơn giản chỉ là một chuyến đi công tác ít ngày thì các bạn cũng nên d...

Bài liên quan

 

Nếu đã đặt ve may bay di My để chuẩn bị cho một chuyến du lịch hay đơn giản chỉ là một chuyến đi công tác ít ngày thì các bạn cũng nên dành một chút thời gian để ghé thăm và khám phá cây cầu “độc nhất vô nhị” của Mỹ.

Sau 4 năm xây dựng, cuối cùng cây cầu độc nhất vô nhị của Mỹ - Skywalk đã hoàn thành. Tại sao Skywalk lại được mệnh danh là cây cầu độc nhất vô nhị, mà ai đã mua ve may bay Asiana Airlines để đến Mỹ cũng nên ghé qua ? Nguyên nhân chính là do cây cầu này được treo lơ lửng giữa hẻm núi của đại vực Grand Canyon hùng vĩ , là cây cầu đầu tiên chinh phục được đại vực Grand Canyon.



Đại vực Grand Canyon có cảnh quan đẹp tuyệt vời, là một trong những vẻ đẹp thiên nhiên được tạo hóa ban tặng thế nhưng do địa hình quá hiểm trở, việc chiêm ngưỡng cảnh quan của Grand Canyon không phải là điều dễ dàng. Để có thể giúp nhiều người chiêm ngưỡng được cảnh đẹp của đại vực, người ta đã nghĩ và tiến hành xây một cây cầu treo trên không.



Hiện cây cầu treo này đã hoàn thành và đang là câu cầu treo độc đáo nhất thế giới. Với chiều dài 1.200 mét hình móng ngựa, ở độ cao trên 1.220m, sử dụng 500 tấn thép và 28 tấn kính đây là cây cầu này xứng đáng là cây cầu “độc nhất vô nhị”. Đứng từ trên cầu du khách có thể thấy toàn bộ khung cảnh đại vực bên dưới, có thể nói đây chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa một công trình nghệ thuật với những kỹ thuật xây dựng có từ thời xưa tới nay để giới thiệu vẻ đẹp vĩnh cửu của Đại vực Grand Canyon.


Theo ước tính, cây cầu này sẽ là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng và hấp dẫn khách thăm quan nhất nước Mỹ. Sẽ có nhiều du khách đặt ve may bay di My để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của đại vực Grand Canyon hơn, vì thế độ an toàn của cây cầu đang là điều được mọi người quan tâm nhất. Tuy nhiên các nhà khoa học cũng như các nhà thiết kế đã chứng minh cây cầu này hoàn toàn an toàn khi nó có đến 8 lớp kính, mỗi lớp kính dày 1cm đã được gắn với nhau bằng loại chất dẻo đặt biệt. Cầu Skywalk có thể chịu được sức nặng 2 chiếc Boeing 747-400 và có thể chịu được sức gió 161 km/giờ và động đất cấp 8.

Độ an toàn của cây cầu này đã được đảm bảo, vì thế không có lý do gì để các bạn không đến ngay dai ly Asiana Airlines để đặt ngay vé may bay đi Mỹ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại vực nổi tiếng nhất thế giới Grand Canyon.

Nguồn: http://asianaairlines.hanoi.vn/info/kham-pha-cay-cau-doc-nhat-nuoc-my.html

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]