Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Kinh nghiệm khi đi du lịch Berlin

Kho template blogspot đẹp

Khi mua vé may bay đi Berlin bạn chưa biết nên mang theo vật dung hay đồ gì? Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Berlin cho...

Bài liên quan

Khi mua vé may bay đi Berlin bạn chưa biết nên mang theo vật dung hay đồ gì? Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Berlin cho các bạn biết thêm.

Thời gian

Mùa du lịch ở Berlin đẹp nhất là vào những tháng mùa hạ khi đó thời tiết ấm áp và đầy nắng và thời điểm này cũng thường xuyên diễn ra các lễ hội nổi tiếng.

mùa thu tại berlin
Du lịch Berlin vào mùa thu trong năm

Vào mùa thu, đi thăm thành phố Berlin giống như đi dạo trong giấc mơ ngắm nhìn các vùng quê, cây lá chuyển sang màu đỏ, vàng như những bức tranh tuyệt đẹp du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoái mái và thú vị.

Phương tiện đi lại

Hệ thống giao thông công cộng ở Berlin được coi là tốt nhất châu Âu du khách có thể thoải mái lựa chon các phương tiện đi lại phù hợp. Nhưng ôtô và tàu hỏa là hai phương tiện thường được lựa chọn của những du khách. Tàu hỏa chỗ ngồi rộng, dịch vụ tốt và có thể ngắm được thiên nhiên cảnh vật bên đường đi.

phương tiện đi lại tại berlin
Đi phà khám phá toàn cảnh Berlin

Xe bus và xe điện cũng là hình thức giao thông công cộng phổ biến để đi đến các địa điểm thăm quan gần và trong thành phố. Một số thành phố có các tuyến xe bus hoạt động đêm dọc theo các tuyến đường du khách cũng có thể thoải mái lựa chọn.Du khách cũng có thể thuê xe giá rẻ ở Đức nhưng đòi hỏi bạn phải đủ 25 tuổi và có giấy phép lái xe hợp lệ có thêm cả thẻ tín dụng.

Đi du lịch bằng thuyền chủ yếu được sử dụng để đi du lịch giữa các đảo ngoài xa. Nếu đi các khu vực gần du khách có thể đi bằng phà cũng rất thuận tiện, phà địa phương hoạt động du lịch trên hồ hay biển ở Berlin.

Tiền tệ

Như nhiều các quốc gia khác ở châu Âu tại Berlin sử dụng đồng euro rất thông dụng. Có thể đổi tiền tại các ngân hàng tại Berlin, văn phòng trao đổi ngoại tệ, hoặc ở sân bay, .. và nhiều địa điểm du khách có thể đổi tiền.

Nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng tiền qua hệ thống ATM. Các loại thẻ MasterCard, Visa và American Express cũng thường được chấp nhận ở Berlin do đó nếu bạn có bạn lên sử dụng thể cho nhanh chóng.

Chỗ ở

chỗ ở tại berlin
Nghỉ ngơi tại các khách sạn ở Berlin

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi du lịch ở đây, bạn có thẻ lựa chọn các khách sạn đắt tiền hay những nhà nghỉ tiện nghi, sạch sẽ nhưng giá vừa phải điều đó phụ thuộc vào túi tiền của bạn.Hay du khách cũng có thể đặt phòng trước qua các trang web bạn có thể yên tâm với các dịch vụi ở đây. Với chi phí hạn hẹp có thể ở ký túc xá, nhà trợ cấp …Bạn có thể sống tiết kiệm và ăn uống bằng các đồ tự nấu nướng ở nhà sẽ rất tiết kiệm chi phí.


Berlin thường là điểm dừng chân phổ biến của du khách khắp thế giới. Nơi đây là trung tâm chính trị, văn hoá, khoa học quan trọng của châu Âu được nhiều khách du lịch đến thăm quan. Nếu ở Berlin bạn nên ghé qua các địa điểm như là: Nhà quốc hội Đế chế, hội trường Berlin, lâu đài Bellevue lâu đài này đẹp như trong truyện cổ tích nơi đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Berlin.
Ngoài ra bạn nên ghé thăm vườn thú lớn, công viên ở vùng Đông Nam Berlin đây cũng là địa điểm vo cùng thú vị. Hay thăm quan các khu vực xung quanh như nhà thờ lớn Berlin, giáo đường Marien, bức tường Berlin, cổng Brandenburger, chợ Gendarmenmarkt, quảng trường Potsdamer, vườn quốc gia Berlin,... đây đều là các địa điểm du lịch hấp dẫn.

thăm quan lâu đài Bellevue
Thăm quan và khám phá lâu thăm quan lâu đài Bellevue 


Berlin còn có hồ Wann Lớn là khu nghỉ ngơi và bao gồm các môn thể thao trên mặt nước, đi thuyền du ngoạn và bãi tắm Warnsee rất hấp dẫn. Hay du khách cũng có thể đi du ngoạn khám phá các cảnh đẹp xung quanh nơi đây.

Đối với những ai yêu thích mua sắm hay ghé qua Kürfürstendam nơi đây là một con đường mua sắm được ưa chuộng ở Berlin vời nhiêu mặt hàng đủ mẫu mã và kiểu dáng. Hay du khách còn có các trung tâm mua sắm lớn như Kaufhaus des Westens, Prenzlauer Berg, Alle và Kastanienalle hãy đến và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất.

Cổng Brandenburg nổi tiếng
Thăm quan Cổng Brandenburg nổi tiếng tại Berlin

Ngoài ra du khách không nên bỏ qua Cổng Brandenburg là nhân chứng của thời kỳ chia cắt 2 miền trong quá khứ, cổng Brandenburg được xem như là biểu tượng văn hóa lịch sử vĩ đại của nước Đức nổi tiếng trên thế giới. Cùng những giai thoại gắn liền với lối kiến trúc tráng lệ độc đáo chắc hẳn là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Berlin.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]