Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Những bảo tàng “độc đáo” nhất Hàn Quốc

Kho template blogspot đẹp

Các bảo tàng luôn là một địa điểm tham quan, du lịch vô cùng lý thú bởi nó không chỉ là nơi lưu giữ những nét văn hóa, nghệ thuật cổ mà nó ...

Bài liên quan




Các bảo tàng luôn là một địa điểm tham quan, du lịch vô cùng lý thú bởi nó không chỉ là nơi lưu giữ những nét văn hóa, nghệ thuật cổ mà nó còn là nơi để những thế hệ sau có thể biết đến những điều này. Cũng giống như nhiều nước khác , Hàn Quốc cũng có rất nhiều bảo tàng nhưng ở xứ sở Kim Chi còn có những bảo tàng vô cùng độc đáo. Hãy cùng Asiana Airlines khám phá nhé.

Bảo tàng lợn


Bảo tàng lơn, nghe có vẻ khó tin, nhưng nếu như các bạn đã từng đặt ve may bay di Han Quoc và có dịp ghé thăm một số địa điểm du lịch nổi tiếng xứ sở Kim Chi thì chắc chắn các bạn sẽ được nghe đến bảo tàng vô cùng độc đáo này.

Bảo tàng lợn được xây dựng ở thành phố Incheon. Trong bảo tàng không chỉ có những chú lợn thật có thể biểu diễn mà còn có những tác phẩm nghệ thuật, những con búp bê có hình lợn được cách điệu vô cùng đáng yêu. Đến đây du khách có thể được chứng kiến những màn biểu diễn của lợn và học cách làm món xúc xích từ lợn.  Bảo tàng lợn bắt đầu mở cửa từ 9h đến 18h hàng ngày, trừ thứ 2. Vé vào cho một người là 2.000 won, vé xem lợn biểu diễn là 6.000 won, vé xem biểu diễn kèm chương trình học làm xúc xích là 19.000 won, vì thế du khách nào muốn tham quan bảo tàng này thì hãy đặt ngay ve may bay Asiana Airlines đi Hàn Quốc để khám phá nhé.

Bảo tàng bánh gạo


Ngoài bảo tàng lợn thì xứ sở Kim Chi còn vô cùng nổi tiếng với bảo tàng bánh gạo. Bánh gạo là một món ăn truyền thống của người Hàn Quốc vì thế việc xây dựng một bảo tàng để gìn giữ nét văn hóa này là điều có thể hiểu được.

Bảo tàng bánh gạo mỗi năm thu hút hàng trăm lượt du khách trong và ngoài nước. Nguyên nhân là do ở đây du khách không chỉ được xem cách làm bánh mà còn có thể tự tay làm bánh gạo cũng như những món ăn truyền thống của Hàn Quốc khác.  Bảo tàng bánh gạo mở cửa từ 10h đến 17h hàng ngày, chủ nhật mở từ 12h đến 17h. Mỗi vé vào cửa là 3.000 won.

Bảo tàng kimchi


Kim Chi là một món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc, được coi là quốc hồn quốc túy. Vì thế nếu có dịp đến Hàn Quốc, du khách hãy ghé thăm bảo tàng Kim Chi. Đến đây du khách không chỉ được nếm thử một số loại Kim Chi miễn phí mà còn được học cách chế biến Kim Chi, các món ăn có liên quan tới kim chi cũng như lịch sử ra đời của chúng.

 Bảo tàng mở cửa từ 10h đến 18h. Vé tham quan cho một người lớn là 3.000 won, từ 8 -19 tuổi mua vé 2.000 won và trẻ em 7 tuổi trở xuống giá vé 1.000 won. Đây sẽ là một điểm đến thú vị cho một chuyến du lịch đầy lí thú.

Nguồn http://asianaairlines.hanoi.vn/info/nhung-bao-tang-doc-dao-nhat-han-quoc.html

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]