Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thăm quan lâu đài Neuschwanstein nổi tiếng tại Đức

Kho template blogspot đẹp

Khi đi du lịch Đức du khách sẽ được thăm quan,khám phá nhiều địa điểm du lịch tuyệt với. Nhưng ban không nên bỏ qua Neuschwanstein đây là lâ...

Bài liên quan

Khi đi du lịch Đức du khách sẽ được thăm quan,khám phá nhiều địa điểm du lịch tuyệt với. Nhưng ban không nên bỏ qua Neuschwanstein đây là lâu đài nổi tiếng tại Đức thu hút nhiều khách du lịch đến thăm quan và khám phá. Lâu đài với nét kiến trúc độc đáo và khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời sẽ là điểm du lịch vô cùng thú vị.

Khám phá lâu đài Neuschwanstein


Neuschwanstein là lâu đài cổ tích tuyệt đẹp ở Đức nằm gần thành phố Fussen dưới chân dãy núi Alps nơi đây với nét kiến trúc độc đáo. Khi đến lâu đài du khách sẽ thấy kiến trúc nơi đây với sự kết hợp hài hòa giữa cái thực và mộng tưởng, bay bổng và hòa quyện trong những huyền thoại thời Trung cổ kiến nơi đây thu hút nhiều khách du lịch đến thăm quan. Chính lâu đài này đã tạo nên cảm hứng cho lâu đài Disneyland ở Paris được xây dưng. Hiện nay, đây là một điểm tham quan không thể bỏ qua thu hút nhiều khách du lịch đến khám phá và thăm quan khung cảnh tuyệt vời nơi đây.

Neuschwanstein là một trong ba lâu đài hoàng gia được xây dựng theo yêu cầu của vua Lugwig II xứ Bavaria từ năm 1869 và được bảo tồn duy trì cho đến này nay. Cái tên Neuschwanstein có nghĩa là Thiên nga Đá Mới xuất phát từ nhân vật hiệp sĩ “Swan Knight” trong nhạc kịch của soạn giả kiêm nhạc trưởng Richard Wagner và từ đó nơi đây có tên là Neuschwanstein.Cho đến này ngay nơi đây vẫn là một địa điểm thăm quan thú vị được nhiều du khách biết đến.

kiến trúc tại lâu đài Neuschwanstein


Neuschwanstien mang trên mình sự hòa quyện của nhiều lối kiến trúc, lâu đài sở hữu những tháp nhọn Gothic, cửa sổ hình vòm Roman, trang trí bằng vàng và đá hoa kiểu Byzantine tạo nên kiến trúc độc đáo. Kiến trúc tại lâu đài pha trộn giữa nét cổ kính và hiện đại. Tất cả gợi lên một nét đẹp thơ mộng nhưng cũng vô cùng lỗng lẫy, hoành tráng tạo lên một khung cảnh xa hoa, khi du khách đến đây thăm quan sẽ nhớ mãi khung cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ.

khung cảnh sáng sớm tại lâu đài Neuschwanstein


Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, lâu đài vẫn sừng sững giữa vùng đất xinh đẹp tại đất nươc Đức. Nơi đây trở thành trốn bình yên miền Nam nước Đức với núi non, thảo nguyên và sông hồ tạo lên khung cảnh thơ mộng. Nhìn từ những ban công của lâu đài cho ta một cái nhìn toàn cảnh thảo nguyên Schwangau của vùng Bavaria bạt ngàn và hung vĩ của : Schwansee và Hồ Alpsee nằm sóng đôi nhau tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Xa xa là dãy núi Tyrolean đây là địa phân ranh giới giữa Đức và Áo. Chính vì những cảnh đẹp thiện nhiên tuyệt vời này mà đây trở thành nơi phù hợp nhất để thưởng ngoạn vẻ đẹp cổ kính, sang trọng của nước Đức. Nơi đây dần dần trở thành điểm đến được nhiều du khách chọn lựa khi đi du lịch Đức. Nếu có dịp đi du lịch nước Đức xinh đẹp du khách hãy ghé thăm lâu đài cổ tích mộng mơ Neuschwanstein để trải nghiệm những điều cực kì thú vị về thiên nhiên, văn hóa, lịch sử và kiến trúc độc đáo của công trình nổi tiếng này.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]