Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Berlin

Kho template blogspot đẹp

Khi mua vé máy bay đi Berlin du khách sẽ được khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng với các công trình hiện đại. Nơi đây mỗi năm thu hút...

Bài liên quan

Khi mua vé máy bay đi Berlin du khách sẽ được khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng với các công trình hiện đại. Nơi đây mỗi năm thu hút hàng nghìn khách du lịch trong nước và quốc vế đến thăm quan và nghỉ dưỡng.

ngắm nhìn thành phố berlin
Thăm quan thành phố Berlin nổi tiếng

Để có một chuyến du lịch an toàn và giá rẻ hãy đến với hãng vé Vietnam Airlines để có những chiếc vé máy bay giá rẻ. Liên hệ đặt vé VP Hà Nội 04.37474848 - TP.HCM 08.39205999 để biết thêm thông và được giải đáp thắc mắc.

Bảng thông tin hành trình và giá vé máy bay khứ hồi đi Berlin:

vé máy bay đi berlin

Lưu ý:
-Giá vé đã bao gồm thuế và phụ phí.
-Tùy thời điểm đặt vé khác nhau mà giá vé sẽ khác nhau.

Giờ hãy cùng với hãng vé máy bay Vietnam Airlines thăm quan thành phố Berlin xinh đẹp:

Khí hậu tại Berlin

khung cảnh thiên nhiên tại berlin
Du lịch Berlin vào mùa thu để cảm nhận bầu không khí trong lành

Berlin có khí hậu nắng ấm áp trong mùa hè nhưng lại rất lạnh vào mùa đông. Thời tiết ở Berlin vào mùa hè thường là không ổn định có lúc rất nóng. Mùa đông có tuyết rơi dày đặc và nhiệt độ suống thấp. Do đó nếu du khách muốn đi du lịch Berlin thì nên đi vào tháng 3 đến tháng 5 đây là thời gian đẹp nhất có thể đi du lịch. Khi du lịch vào những tháng này bạn sẽ thấy bầy không khí thoải mái mát mẻ.

Khám phá các món ăn ở Berlin

thưởng thức các món ăn nổi tiếng
Thưởng thức các món ăn nổi tiếng

Berlin có một nền ẩm thực phong phú, đa dạng với rất nhiều các loại thức ăn nhanh và các món ăn truyền thống hấp dẫn. Các món ăn làm nên thương hiệu của Berlin phải kể đến như là: Xúc xích cà ri, Salát khoai tây, Bánh rán Berlin,Thịt viên ,.. đây là các món ăn được yêu thích là ưu chuộng nhất tại nơi đây. Và khi đến Berlin du khách cũng không nên bỏ qua các loại bia ,rượu hảo hạng. Hãy mua vé may bay đến Berlin ngay để được thưởng thức các món ăn và đồ uống vô cùng hấp dẫn.

Các địa điểm du lịch ở Berlin

thăm quan các địa điểm du lịch tại berlin
Thăm quan Cổng Brandenburg nổi tiếng

Khi đi du lịch Berlin du khách sẽ được thăm quan cũng như khám phá các khu du lịch và các khu vui chơi thú vị. Điểm thu hút tại Berlin phải kể đến ngọn tháp truyền hình cao hơn 365m, được xây liền với quảng trường Alexander. Đây là một công trình nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch đến thăm quan. Ngoài ra khách du lịch có thể thăm quan các điểm du lịch hấp dẫn khác như là Bảo tàng đồ vật Kreuzberg, Pizza Dach, Friedrichshain, New Berlin Tour, Cổng Brandenburg,.. đây đều là các địa điểm nổi tiếng tại Berlin.

Các trung tâm mua sắm

mua sắm tại các trung tâm lớn
Mua sắm tại các trung tâm mua sắm lớn

Berlin là một thành phố lớn với nhiều con đường và trung tâm mua sắm khổng lồ với các cửa hàng và thương hiệu nổi tiếng. Khi đến đây du khách có thể mua sắm ở các trung tâm lơn tại Berlin như khu Kurfürstendamm, Tauentzienstraße, trung tâm mua sắm KaDeWe, khu KaFriedrichstraße, Galeries Lafayette, Alexanderplatz, New Kranzler Eck, Hallen Am Borsigturm,… các cửa hàng nơi đây với các loại mặt hàng đa dạng và các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra khi đến đây du khách cũng có thể mua săm các loại mặt hàng khác như là tranh ảnh, sách và nhiều mặt hàng tuyệt vời khác. Nếu bạn là tín đồ của nhưng cuấn sách thì cùng không nên bỏ qua nơi đây vì ở Berlin thường diễn ra các hội trợ sách với nhiều loại sách quý hiếm.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]