Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

4 món ăn nên thử khi đi du lịch Đức

Kho template blogspot đẹp

Khi đi du lịch Đức ngoài các địa điểm thăm quan nổi tiếng du khách còn được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi khám ...

Bài liên quan

Khi đi du lịch Đức ngoài các địa điểm thăm quan nổi tiếng du khách còn được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những món ăn thú vị nhất tại nước Đức.

1.Xúc xích Đức

Món xúc xích đức


Khi nhắc đến nước Đức không ai không biết đến món xúc xích thơm ngon nổi tiếng toàn Thế Giới. Món ăn này không chỉ nổi tiếng ở Đức mà giờ còn là món ăn ưu thích của các nước nhưng ở Đức vẫn là ngon nhất. Món xúc xích là món ăn có mặt thường xuyên trên bàn ăn của người dân nơi đây. Ở Đức có hơn 2000 loại xúc xích khác nhau, những nguyên liệu để làm lên món ăn này cũng khá đa dạng như: thịt lợn, thịt bê,óc heo và thêm các gia vị như mù tạc, gia vị và bột cà ri mỗi loại lại có một vi riêng. Ở Đức còn lễ hội ăn xúc xích rất thú vị và hấp dẫn nếu có dịp đến nơi đây bạn hãy thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

2. Thịt viên

Món thiệt viên cũng là món ăn nổi tiếng tại nước Đức và cũng được nhiều du khách yêu thích. Thịt viên bán ở mọi nơi tại đất nước Đức nhưng muốn ăn ngon và rẻ nhất thì hãy đến Berlin nơi đây có muốn thịt viên đặc biệt với hương vị thơm ngon.

Món thịt viên đức


Cách chế biến món ăn này khá đơn giản và rễ dàng ai cũng có thể tự làm được. Các bạn chỉ việc xay thịt rùi sau đó vò thành từng viên nhỏ và cuối cùng là cho vào chảo để rán. Món ăn này thường ăn cùng với các loại như: trứng, bánh mỳ và không thể thiếu các loại nước chấm thơm ngon và đặc biệt. Cùng với Hamberger, đây là món ăn nhanh phổ biến nhất tại Berlin.

3. Berliner Weisse

Berliner Weisse là một loại bia nhẹ với vị hơi chua nhưng uống rất ngon đây là đồ uống ưa thích tại nước Đức. Vị chua của loại đồ uống này chính là từ hương vị của những loại hoa quả hay là những loại bia khác kết hợp vào. Thứ đồ uống này rất độc đáo và lạ nhưng lại được nhiều người đến thưởng thức vì cái lạ của đồ uống này.

Đồ uống Berliner Weisse


Khi đến Đức bạn có thể thưởng thức loại đồ uống này tại bất khì các quán bar nào trên khắp nước Đức. Món ăn này khá ngon phù hợp với hương vị của nhiều thực khách. Nếu có dịp đến Berlin bạn hãy thưởng thức loại đồ uống ngon tuyệt này.

4. Bia Đức

thưởng thức bia đức


Bia Đức là một thương hiệu nổi tiếng mà bất khì ai nói đến Đức đều nghĩ ngay đến loại đồ uống này. Ở Đức có hơn 1000 loại bia khác nhau với nhiều hương vị độc đáo và hấp dẫn. Còn về chất lượng của các loại bia này thì không cần bàn, đây là đất nước sản xuất bia với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt với các khâu chế biến công phu và tỉ mỉ. Vì lý do đó nước Đức thường xuyên tổ chức các lễ hội bia thu hút nhiều khách du lịch đến khám phá. Lễ hội bia tại Đức được tổ chức hàng năm trong ngày này hàng nghìn cốc bia được tiêu thụ. Và giờ bia Đức trở thành thương hiệu bia nổi tiếng trên Thế Giới.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]