Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

5 loại bánh ngọt ngon nhất tại Đức

Kho template blogspot đẹp

Khi đi du lịch Đức ngoài các địa điểm du lịch hấp dẫn du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn. Nước Đức nổi tiếng với các món ăn...

Bài liên quan


Khi đi du lịch Đức ngoài các địa điểm du lịch hấp dẫn du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn. Nước Đức nổi tiếng với các món ăn như: xúc xích, salat,.. ngoài ra khi đến nơi đây bạn cũng không nển bỏ qua các món bánh ngọt hấp dẫn. Vậy hãy cùng với chúng tôi đi khám phá các loại bánh ngon nhất tại Đức.


1. Bánh Prinzregententorte

Bánh Prinzregententorte


Món bánh Prinzregententorte khá nổi tiếng tại Đức và được nhiều du khách biết đến va thưởng thức. Những chiếc bánh này được chế biến công phu, một chiếc bánh gồm có 6 đến 9 lớp được xếp lên nhau. Giữa mỗi lớp bánh lại được người thợ cho thêm một lớp buttercream bao phủ lên trên lớp chocolate.Bánh khi hoàn thành khi ăn không quá ngọt, mền, mịn và có một chút vị đắng của chocolate kiến món ăn càng trở lên hấp dẫn. Nếu có cơ hội đến nước Đức hãy thử qua món ăn tuyệt vời này.

2. Bánh Stollen

Khi đến Đức du khách không thể nào không thưởng thức món bánh Stonllen với vị thơm ngon và hấp dẫn. Món bánh này được làm từ những nguyên liệu như: bột mì, nước, một ít men và không thể thiếu một chút bơ và sữa để tăng thêm độ béo cho món bánh. Ngày nay những người thợ làm bánh ở Đức đã làm thành rất nhiều loại khác nhau với nhiều nguyên liệu nhơn như: thêm các loại hoa quả khô, vỏ chanh hay một số loại hạt và điều đặc biệt là không có sữa và bơ trong những món bánh này.

Bánh Stollen


Cách làm nên món bánh này cũng khác là dặc biệt, làm như thế nào để cho món bánh vẫn giữ được sự thơm ngon mà không bị khô hay quá ngấy. Món bánh Stollen hấp dẫn các thực khách vì món bánh này không quá ngọt, các loại trái cây không bị khô và các nguyên liệu hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị hấp dẫn. Món bánh này là sự kết hợp cảu nhiều nguyên liệu khác nhau tạo nên sự hấp dẫn cho món bánh.

3. Bánh Black Forest

Bánh Black Forest


Đây là một loại bánh rất phổ biến tại Đức là trên thế giới, món bánh này có tên gọi ở nhiều nước là bánh Gato. Món bánh này chế biến khá đơn giản từ những nguyên liệu như: kem tươi, chocolate, anh đào và không thể thiếu một chút rượu vang. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy hương vị thơm ngon, vị béo, vị ngọt, các nguyên liệu hòa quyện vào nhau tạo lên hương vị hấp dẫn. Món bánh này được nhiều người mua về để tổ chức các buổi sinh nhật cho gia đình và người than.

4. Bánh Bienenstich

Bánh Bienenstich


Món bánh Bienenstich nổi tiếng tại Đức, với mùi vị thơm ngon và có hương vị đặc biệt. Chiếc bánh Bienenstich được coi là chiếc bánh có lịch sử lâu đời của người dân Đức. Bánh được làm tử những nguyên liệu như: kem tươi, caramel, vanilla, buttercream và thêm một chút hạnh nhân. Đầu tiên những người làm bánh phủ một lớp hạnh nhân caramel nên chiếc bánh, sau đó cho thêm một lớp kem vanilla lên trên, rùi thêm một chút kem tươi cuối cùng là vỏ hạnh nhân nấu với đường. Khi ăn các nguyên liệu kết hợp lại với nhau từ màu sắc đến hương vị đều rất hấp dẫn.

5. Bánh Baumkuchen

Bánh Baumkuchen


Bánh Baumkuchen là một loại bánh truyền thông của Đức, bánh được tại thành từ những lớp bánh mỏng được xếp lên nhau tạo một chiếc bánh thơm ngon. Bánh giống như những đường vân gỗ với hình dáng đặc biệt và thú vị. Bánh là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu lại với nhau, mỗi nguyên liệu lại đem đến cho món bánh một hương vị riêng. Khi ăn bánh có vị ngọt thanh, có độ xốp, mền và có hương vị rất đặc biệt.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]