Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

5 quán Cafe nổi tiếng tại Berlin

Kho template blogspot đẹp

1. CAFE FLEURY Khi đi Berlin thì bạn không lên bỏ qua quán café Fleury quán nằm tại một con phố nhộn nhịp thuộc quận Mitte của thành phố Ber...

Bài liên quan

1. CAFE FLEURY

quán CAFE FLEURY berlin


Khi đi Berlin thì bạn không lên bỏ qua quán café Fleury quán nằm tại một con phố nhộn nhịp thuộc quận Mitte của thành phố Berlin. Cafe Fleury là một trong những điểm đến đáng yêu và ấm cúng nhất nơi đây được bày trí sang trọng và tinh tế. Dịch vụ rất thân thiện, giá cả hợp lý, cafe hương vị tuyệt vời với những ly café thơm ngon nhất. Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức bữa trưa ngon lành ngay tại quán cũng như thưởng thức một số món bánh ngọt tuyệt vời ngay tại quán. Quán mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn và là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ uống hoặc cho buổi hẹn hò đầu tiên của các cặp đôi. Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những ly cafe sáng của bạn. Nếu có thể, hãy chọn ngồi bên ngoài và ngắm nhìn cuộc sống tại thị trấn Mitte đó sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời.

2. DISTRIKT COFFEE

quán DISTRIKT COFFEE


Quán Distrkt Coffee cũng lằm tại thị trấn Mitte nơi đây được thiết kế tối giản, xinh đẹp tạo một cảm giác thú vị cho khách hàng. Khi đến quán bạn được phục vụ một số hương vị cafe tuyệt hảo nhất thị trấn cũng như đồ ăn sáng tuyệt vời với các món như: granola, bánh mì nướng bơ, trứng,... ngoài ra nếu bạn muốn ăn món khách chỉ cần nói với nhà hành. Quán hội tụ mọi tiêu chí: không gian đẹp, những ly café với hương vị thơm ngon và điều đặc biệt là giá cả khá rẻ. Nhưng một điều bạn cần lưu ý chính là quán thường chế biến hương vị rất mạnh vì thế bạn lên chú ý trước khi gọi các món.

3. BONANZA

quán BONANZA


Nổi tiếng nhất tại Berlin chính là quán cafe tuyệt Bonanza nơi đây là một địa điểm ấm áp và mộc mạc với thiết kế sang trọng và tinh tế. Khi đến quán bạn sẽ đươc phục vụ bởi những nhân viên phục vụ cực kỳ nghiêm túc và trách nhiệm không gây cho bạn cảm giác khó chịu. Nếu bạn là một người yêu thích cafe thì đây chính là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ nơi đây với những lỹ café thơm ngon với hương vị độc đáo. Quán Bonanza nằm tại Mitte nơi đây có nhiều khách du lịch đến thăm quan lên quán cũng khá đông khách. Còn một điều đặc biệt tại quán còn có một sân khấu biểu diễn nếu bạn thấy khả năng ca hát của mình khá có thể lên biểu diễn cho các thực khách khác nghe. Nếu có dịp đến Berlin hãy ghé ghe địa điểm tuyệt vời này.

4. KASCHK

Quán KASCHK


Quán Kaschk với thiết kế rất hiện đại và mang phong cách Bắc Âu. Nơi đây được coi là đứa trẻ mới gia nhập khối Mitte quán là nơi tụ tập tuyệt vời vào ban ngày và lui tới thường xuyên vào buổi tối để thưởng thức hương vị bia tuyệt hảo. Nhưng một điều quan trọng nếu muốn được thưởng thức nhũng cốc bia tuyệt vời thì bạn phải đủ 18 tuổi. Còn nếu bạn tìm kiếm không gian để làm việc hoặc học tập, đây cũng là một không gian tuyệt vời vì quán phục vụ cafe giá rẻ và wifi miễn phí vậy còn đợi gì nữa mà không đến quán để khám phá những điều thú vị.

5. CONCIERGE COFFEE

quán CONCIERGE COFFEE


Quán Concierge Coffee nằm ở phía nam sông Spree bạn có thể đến đây để thưởng thức cafr cũng như để khám phá hòn ngọc quý tiềm ẩn này. Khi đến quán bạn sẽ thấy không gian quán rất nhỏ, bạn sẽ phải ngồi chen chúc. Nhưng quán Concierge có hương vị cafe và dịch vụ tuyệt vời theo cách thức độc đáo nhất mà ít nơi có được. Vì vậy tuy quán không có không gian rộng và sang trọng nhưng vẫn được rất nhiều người ghé thăm vì hương vị của café. Nếu có dịp đi du lịch Berlin thì bạn hãy thử đến quán và thưởng thức hương vị café đặc biệt này.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]