Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Du lịch Đức vào mùa nào trong năm?

Kho template blogspot đẹp

Khi mua vé máy bay đi Đức bạn không biết nên đi vào thời gian nào cho hợp lý. Vậy hãy để chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các mùa trong ...

Bài liên quan

Khi mua vé máy bay đi Đức bạn không biết nên đi vào thời gian nào cho hợp lý. Vậy hãy để chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các mùa trong năm tại nước Đức cho các bạn dễ chọn lựa.

mùa hè nước đức


Theo kinh nghiệm du lịch của nhiều du khách thì du lịch Đức vào mùa hạ là đẹp nhất. Có thể nói dây thời thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Đức. Vào thời gian này thời tiết ắm áp và nhiều nắng rất thoải mái và dễ chịu.Nhiệt độ trung bình trong ngày từ 23 đến 27 độ C rất thoải mái. Bên cạnh đó vào dịp này còn có nhiều lễ hội được diễn ra trên khắp đất nước. Có thể nói mùa hè nước Đức được coi là mùa lễ hội trong năm. Vào thời điểm này cũng thu hút hàng nghìn khách du lịch đến thăm quan và vui chơi. Vậy hãy tìm hiểu về 3 mùa khác trong năm tại nước Đức.

Mùa đông nước Đức

mùa đông nước đức


Vào thời gian này nước Đức có thời tiết khá lạnh, khi đến Đức vào mùa đông bạn có thể đi mua sắm trong các khu trung tâm thương mại lớn. Ngoài ra bạn còn thấy khung cảnh chào đón giáng sinh hay tham gia các trò chơi trên băng tuyết. Thời gian này các cón phố trở nên vắng vẻ, nhưng bù lại giá cả của các mặt hàng mua sắm lại khá rẻ. Khi đến Đức vào mùa động nhiệt độ có thể giảm xuống dưới 0 độ C. Do đó du khách không nên đi du lịch Đức vào thời gian này trong năm.

Mùa thu nước Đức

Khi đi du lịch Đức vào mùa thu cũng khá thú vị, du khách sẽ được lạc vào một giấc mơ, với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Vào mùa thu đi du lịch nước Đức và thời gian rất lý tưởng. Khi đến nơi đây bạn sẽ thấy những tán cây chuyển sang một màu khác với những chiếc là đỏ, vàng,.. rơi khắp trên các con đường. Đặc biệt hơn là nhìn ngắm nhữ ngôi nhà cổ và các tòa lâu đài bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào một thế giới cổ tích.

mùa thu nước đức


Ngoài ra khi đến Đức vào mùa thu du khách còn được thưởng thức các loại rượu từ những cùng trồng nho và nấu rượu nổi tiếng. Ngoài ra và dịp này cón có tổ chức lễ hội bia, do đó thời điểm này cũng thu hút nhiều khách thăm quan đến vui chơi và thưởng thức các loại đồ uống ngon. 

 Mùa xuân nước Đức


mùa xuân nước Đức


Khi đến mùa xuân, đây là thời điểm cũng khá thú vị bạn có thể đi dã ngoại, đi dạo các công viên,tụ tập bạn bè,… tham gia nhiều hoạt động thú vị. Vào thời gian này thời tiết cũng khá thoải mái với những ánh nắng, cơn gió nhè nhẹ như chào đón các du khách đến đây thăm quan.
Trên đây là một số kinh nghiệm nhỏ khi đi du lịch nước Đức, mong nó có thể giúp ích cho các bạn để có một chuyến đi vui vẻ và thú vị.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]