Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Mua gì khi đi du lịch Đức

Kho template blogspot đẹp

Khi mua vé máy bay đi Đức nhiều du khách chưa biết mua gì về làm quà cho gia đình và bạn bè? Vậy hãy để chúng tôi gợi ý cho các bạn một sô ...

Bài liên quan

Khi mua vé máy bay đi Đức nhiều du khách chưa biết mua gì về làm quà cho gia đình và bạn bè? Vậy hãy để chúng tôi gợi ý cho các bạn một sô món quà thú vị nên mua khi đi du lịch Đức.

1. Đồng hồ gỗ cúc cu

Khi đến nước Đức bạn không nên bỏ qua món đồ thú vị đó chính là chiếc đồng hồ cúc cu nổi tiếng. Đồng hồ cúc cu nổi tiếng tại Black Forest, nơi đây sản xuất ra nhiều loại đồng hồ nổi tiếng với nhiều loại mẫu mã đẹp. Nơi đây với nhiều loại đồng hồ với nhiều kiểu dánh khác nhau từng những chiếc đông hồ cổ điển đến hiện đại bạn có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra du khách còn có thể lựa chọn các loại đồng hồ cúc cu với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh cũng như với nhiều âm thanh khác nhau. Những chiếc đồng hồ cúc cu với các âm thanh nghe vui tai, ngoài ra có một điều thú vị là có một bức tượng nhỏ nhảy múa rất thú vị.

đồng hồ gỗ cúc cu


Điều đặc biệt nhất cảu những chiếc đồng hồ này là chúng đều đcược làm bằng tay, được những người thợ kéo léo chạm khắc và vẽ nên những hình dáng thú vị. Nếu bạn thích những chiếc đồng hồ này có thể mua về làm qùa cho người thân.

2. Sôcôla Mozartkugel

Sôcôla Mozartkugel


Khi đi đến Đức bạn cũng có thể mua các loại Sôcôla về làm quà cho người thân và bạn bè. Loại Sôcôla Mozartkugel được rất nhiều du khách mua về làm quà vì hương vijh thơm ngon và hấp dẫn. Những thanh Sôcôla Mozartkugel được bọc trong giấy, hình tròn và có in hình của Mozart. Những loại Sôcôla này có lịch sử lâu đời và được nhiều người dân tại Đức sử dụng vào những dịp lễ.
Sôcôla Mozartkugel vơi hương vị thơm ngon, bên trong là lớp bột marzipan, tiếp theo là một lớp kẹo nuga và cuối cung là lớp sôcôla đắng. Các nguyên liệu hòa quyện vào nhau tạo nên một món sôcôla độc đáo. Với nhiều hương vị khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đây sẽ làm một món đồ thú vị để mua về làm quà cho gia đình và bạn bè.

3. Huy hiệu 3D

Khi bạn đi du lịch Đức khi đến bất kỳ một cửa hàng lưu niệm nào bạn cũng có thể thấy những chiếc huy hiệu 3D. Với nhiều hình ảnh độc đáo, hấp dẫn và có ý nghĩa quan trọng đối với những người dân nơi đây.

những chiếc huy hiệu 3d


Những chiếc huy hiệu được rất nhiều bạn trẻ mua về làm quà cho bạn bè. Huy hiệu 3D Magnet Frankfurt nam châm rất phổ biến tại Đức thu hút nhiều khách hàng đến mua. Trên mặt của những chiếc huy hiệu với nhiều hình ảnh quen thuộc của nước Đức. Nếu bạn cảm thấy thích thú với những chiếc huy hiệu này có thể mua về làm quà cho người thân.

4. Những đồ lưu niệm ở Đức

Nước Đức với rất nhiều trung tâm mua sắm khác nhau, với nhiều mặt hàng được bày bán với đủ các món đồ. Những sản phẩm lưu niệm chủ yếu ở Đức phải nói đến như là: quần áo truyền thống,bia cốc, đồ chạm khắc, gốm sứ,…. và rất nhiều món đô hấp dẫn khác. Ngoài ra khi đến đây bạn cũng có thể mua các món đồ thực phẩm về như: bánh Stollen, Lebkuchen và nhiều loại đồ khác. Khi đến nơi đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các món đồ mà mình yêu thích.

5. Xúc xích Đức

xúc xích đức


Ngoài ra khi đến nước Đức bạn không nên bỏ qua món xúc xích về làm quà cho gia đình. Những chiếc xúc xích Đức nổi tiếng trên thế giới được rất nhiều người yêu thích. Có rất nhiều loại xúc xích cho các bạn chọn lựa mối loại lại có một hương vị riêng bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu có dịp đến Đức hãy mua các món đồ này về làm quà cho người thân.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]