Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Những điều bạn chưa biết về Berlin

Kho template blogspot đẹp

Berlin là một thành phố nổi tiếng với các khu du lịch cũng như có các công trình nổi tiếng. Nhắc đến Berlin ai cũng nghĩ ngay đến bia những ...

Bài liên quan

Berlin là một thành phố nổi tiếng với các khu du lịch cũng như có các công trình nổi tiếng. Nhắc đến Berlin ai cũng nghĩ ngay đến bia những đây không phải là thứ quá nổi tiếng tại Berlin. Hãy cùng khám phá 1 vòng Berlin xem nơi đây có những cái gi mà bạn chưa biết.

Bia có nổi tiếng tại Berlin

bia berlin


Khi nói đến Berlin ai cũng nghĩ ngay đến bia nhưng thực ra ở nơi đây bia không phải là một món đồ uống không phổ biến lắm. Uống bia chỉ nổi tiếng tại miền Nam nước Đức chư không phải nổi tiếng khắp mọi nơi. Nhưng bia tại Berlin khá ngon và hấp dẫn nhiều khách du lịch đển thưởng thức. 

Cải xoăn nổi tiếng tại Berlin

rau cải xoan tại berlin


Cải xoăn là một loại rau rất quý tại Berlin, loại rau này chứa rất nhiều dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Loại rau này được bán khá nhiều tại Berlin, nhưng nhiều nhất phải nói đến tháng 10 và thời điểm này rau nhiều và rất tươi ngon. Loại rau này có thể chế biến thánh nhiều món ăn khác nhau. Mỗi món ăn đem lại nhiều chất dinh dưỡng nhất là các vitamin cần thiết cho cơ thể. Món ăn này được hầu hết tất cả mọi người dân Berlin ưa chuộng.

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến

Tiếng Anh là thứ tiếng phổ biến nhất tại Berlin kiến mọi du khách khi đến đây đều phải kinh ngạc. Tuy ở Đức người dân thường nói tiếng Đức nhưng ở Berlin lại có một điều hoàn toàn khác đây chính là điều đặc biệt tại nơi đây.

Tiền điện khá cao

Khi đến với Berlin bạn phải ngạc nhiên về giá điện ở nơi đây, nơi đây là một thành phố xa hoa với những ánh đèn thắp sáng khắp mọi nơi. Giá điện ở Berlin cao gấp 4 lần so với nước Mỹ. Những nước Đức cũng là nước tiêu thụ và sản xuất diện năng lớn nhất trên thế giới. Nhưng với giá điện rất cao nhưng những người dân nơi đây cũng không hề lo lắng.

Chìa khoá rất đắt tiền

mất chìa khóa


Tại Berlin bạn không cần lo lắng về vấn đề an ninh vì nơi đây là thành phố được kiển tra nghiêm ngặc không có chộm cắp. Nhưng một điều bạn cần lưu ý đó chính là không nên là để mất chìa khóa nếu mất bạn sẽ phải mất một chi phí khá đắt để làm lại. Khi bị mất chài khóa bạn phải trả cho chủ nhà hơn 35$ và làm nhiều thủ tục thì mới có thể được nhận một chìa khóa mới. Do đó nếu bạn đi du lịch Berlin bạn cần chú ý đến điều này.

Tàu điện ngầm nghỉ chạy 5 đêm mỗi tuần

tàu điện ngầm berlin


Khi đi di dịch Berlin bạn không nên đi chơi quá muộn vì tàu điện ngầm thường nghỉ chạy. Các toa tàu sẽ nghỉ chạy từ 1h đêm không chạy nữa và nghỉ từ chủ nhật đến thứ năm nên bạn cần chú ý điều này. Nếu không thể đi tàu điện ngầm du khách có thể chọn các phương tiện đi lại khác như taxi nhưng giá cả rất cao vào thời điểm này. Do đó bạn đi du lịch Berlin cần chú ý đi chơi về sớm nếu không muốn đi bằng taxi.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]