Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Những điều cần biết khi đi du lịch Berlin

Kho template blogspot đẹp

Khi đi du lịch Berlin bạn sẽ thấy khung cảnh nơi đây có nét trầm lắng vì nơi đây đã chứng kiến hai cuộc chiến tranh thế giới tàn khốc và đầy...

Bài liên quan

Khi đi du lịch Berlin bạn sẽ thấy khung cảnh nơi đây có nét trầm lắng vì nơi đây đã chứng kiến hai cuộc chiến tranh thế giới tàn khốc và đầy ác liệt. Nhưng khi đến đây bạn vẫn thấy được nét cố kinh, trang nghiêm của một thành phố lớn với biết bao dấu tích lịch sử.

khám phá berlin


Sau chiến tranh nơi đây bị ảnh hưởng nặng lề của bom đạn, nhưng cho đến này nay Berlin đã trở thành một thành phố phát triển. Berlin trở thành trung tâm kinh tế lớn của Châu Âu với sự phát triển nhanh chóng nơi đây trở lên giàu có và càng ngày hiện đại. Khi đi du lịch Berlin bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều thú vị như: không khí trong lành, các khu vui chơi hiện đại, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và không thể nào bỏ qua các món ăn độc đáo. Do đó nơi đây đón tiếp rất nhiều khách du lịch đến thăm quan và nghỉ dưỡng.

Các công trình berlin


Muốn đi du lịch Berlin thì thời gian thích hợp nhất là phải vào mùa hè, lúc đó thời tiết thoải mái thuận lợi cho các bạn đi khám phá và nghỉ ngơi. Ngoài ra khi đến Berlin vào dịp hè bạn cũng có thể tham gia các lễ hội độc đáo với nhiều cuộc diễu hàng và các chương trình vui chơi thú vị. Ngoài ra du khách có thể du lịch Berlin vào mùa thu để cảm nhận cái không khí thoải mái với những chiếc lá vàng rụng khắp các con phố. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm tâm hồn bạn trở lên thư thái và thoải mái.

Còn nếu không bạn hãy khám phá Berlin vào mùa đông và thưởng thức những loại rượu vang hảo hạng. Nhũng li rượu vang được hâm nóng khi uống bạn sẽ có cảm giác tuyệt vời khi uống mới cảm nhận được hết vị ngon của loại rượu này.

mùa thu berlin


Khi đến Berlin có rất nhiều địa điểm du lịch cho các bạn khám phá như là: Teufelsberg, Reichstag, Nowkoelln,… và rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác. Nơi đây có khá nhiều khu du lịch khác nhau du khách có thể thoải mái lựa chọn các địa điểm du lịch phù hợp với mình để có thể khám phá. Theo mình thì các bạn nên đi khám phá hết mọi nơi thì mới thấy được khung cảnh tuyệt vời của Berlin.

Nếu bạn là người yêu thích một chút mạo hiểm và khám phá bạn nên đến Reichstag để ngăm nhìn toàn cảnh thành phố khi ở trên cao. Khi đến nơi đây bạn sẽ thấy khung cảnh thành phố tuyệt đẹp với những nhà cao tầng trọc trời. Khi về đêm nhìn xuống thành phố bạn sẽ thấy những ánh đèn lấp lánh đầy màu sắc lung linh huyền ảo.

các chương trình tại Berlin


Ngoài ra bạn là người thích tìm hiều thì nên đến bảo tàng Pergamon nơi đây trưng bày nhiều hiện vật cổ độc đáo. Còn không nếu bạn là người thích đi mua sắm và mua quà lưu niệm thì hãy đến chợ Nowkoelln nơi đây bầy bán rất nhiều loại mặt hàng từ quần áo đến các đồ trang sức bạn có thể thoải mái lựa chọn. Hay bạn cũng có thể đến Mauerpark nơi đây cũng là một khu chợ nổi tiếng với các mặt hàng sầm uất nhưng giá cả không hề rẻ.

thăn quan lâu đài Sanssouci

Bên cạnh đó còn nhiều hoạt động vui chơi thú vị đang chờ đón các du khách như: đi xe đạp quang thành phố, đi dạo ở các công viện, vào các khu vui chơi rất nhiều sự lựa chọn cho du khách. Còn khi về đếm bạn có thể đi xem các chương trình ca nhạc hay xem các dàn nhạc giao hưởng biêu diễn tại các trung tâm lớn. Ngoài ra bạn cũng có thể thăm quan lâu đài Sanssouci nơi đây với nét kiến trúc độc đáo và cổ kính. Hay bạn thích sôi động hãy đến các buổi biểu diễn nhạc sống với những tiếng nhạc và những màn vũ điệu sôi động. Nếu có dịp đi du lịch Berlin hãy đến nơi đây khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]