Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Những điều cần chú ý khi đi du lịch Đức

Kho template blogspot đẹp

Khi mua vé máy bay đi Đức du khách phải biết một số điều không nên làm và cần phải tránh khi đến đây. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ một số k...

Bài liên quan

Khi mua vé máy bay đi Đức du khách phải biết một số điều không nên làm và cần phải tránh khi đến đây. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ một số khinh nghiệm để cho các bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

du lịch Đức


Khi đến nước Đức du lịch bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì tính cánh thoải mái, tỉ mì và vô cùng mến khách của người dân. Nhưng có những điều mà bạn nên biết tuyệt đối không được làm ở Đức nên bạn cần để ý.

Bắt tay


bắt tay khi mới gặp


Khi đến bất kỳ quốc gia nào trên Thế Giới khi gặp một người điều đầu tiên là phải chào hỏi và bắt tay. Nước Đức cũng không ngoại lệ những người dân Đức rất thích bắt tay khi mới gặp hay lúc chia tay để cảm thấy thân mật hơn. Khi bạn gặp một nhóm người thì cũng nên bắt tay với từng người một.

Uống rượu, bia

Nước Đức nổi tiếng với các loại bia và rượu ngon họ luôn sử dụng các loại đồ uống trong các bữa tiệc hay cuộc sống hàng ngày. Nếu đến đây bạn không nên uống quá nhiều, ngoài ra bạn không nên cố gắng mời ép người khác khi họ không muốn uống. Những người Đức thực sự không muốn uống thì bạn cũng nên thôi vì họ có thể không uống được. Do đó bạn cần chú ý đến điều này.

Đến đúng giờ

đến đúng giờ hẹn


Người Đức ghét nhất đến đến muộn, vì đó là thái độ thể hiện sự không ton trọng họ. Người Đức luôn đến đúng giờ không bao giờ đến muộn 1 phút. Do đó nếu có hẹn gặp người Đức bạn nên đến sớm 5 đến 10p để thể hiện sự tôn trọng, còn không nếu bạn thực sự bận một việc gì đó bạn có thể gọi điện báo trước để cho người đợi không phải chờ lâu.

Tặng hoa

Trong những dịp lễ hay những ngày kỉ niệm bạn đến chơi nhà những người dân Đức bạn nên mang theo một bó hoa. Điều này sẽ làm cho chủ nhà cảm thấy vui hơn và đón tiếp bạn nhiệt tình hơn.

Vứt rác

Những người dân Đức rất có ý thức bảo vệ môi trường xung quang, do đó họ phân loại rác để tái chế. Vậy khi đến nơi đây du lịch bạn nên vứt rác đúng chỗ và theo loại rác.

Gõ cửa

gõ cửa khi vào nhà


Khi đến chơi nhà một người dân điều đâu tiên khi vào nhà là bạn phải gõ cửa. Người dân Đức không hề thích một ai đó bước và phòng mình mà không gõ cửa trước. Do đó người dân đều đóng của phòng của mình, những nếu bạn muốn vào thăm quan họ cũng sẽ đón tiếp nhiệt tình vậy bạn hãy chú ý đến điều này.

Gọi điện thoại

Bạn tuyệt đối không được gọi điện thoại cho những người Đức sau 10h đêm trừ khi bạn đã được họ cho phép. Ngoài ra khi nói chuyện qua điện thoại bạn hãy tự giới thiệu về bản thân mình bằng họ của mình.

Khi ăn

Trong lúc ăn bạn nên để dao và nĩa chéo nhau trên đĩa ăn thì người dân Đức biết lúc đó là bạn đã ăn song. Đây là một chi tiết nhỏ những bạn cũng nên chú ý. Còn khi ăn trong các nhà hàng khi bạn đặt dao và nĩa song song là lúc đó bạn ăn song và có thể dọn bàn.

Chỗ ngồi trong nhà hàng

vào nhà hàng


Khi đi đến bạn Đức việc ngời ăn cùng với nhiều người lạ cũng là việc rất bình thường. Tuy nhiên chỗ ngồi đó nếu còn trống và được sự cho phép của bạn. Bạn cũng nên chào hỏi một cách lịch sự để tạo thiện cảm cho họ.

Trên đây là một số kinh nghiệm nhỏ được chúng tôi rút ra khi đi du lịch Đức, mong nó có thể giúp ích cho chuyến du lịch của bạn. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]