Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Tham gia lễ hội bia Oktoberfest ở Đức

Kho template blogspot đẹp

Khi mua vé may bay đi Đức bạn có thể tham gia các lễ hội hấp dẫn với quy mô hoành tráng với các buổi trình diễn cũng như các chương trình c...

Bài liên quan

Khi mua vé may bay đi Đức bạn có thể tham gia các lễ hội hấp dẫn với quy mô hoành tráng với các buổi trình diễn cũng như các chương trình ca nhạc hấp dẫn. Ngoài ra khi đến Đức vào tháng 10 du khách cũng có thể hòa mình vào lễ hội bia Oktoberfest Munich hấp dẫn nhiều du khách đến tham gia.

lễ hội bia tại đức


Lễ hội bia Oktoberfest Munich được tổ chức mỗi năm một lần, lễ hội kéo dài trong 16 ngày, được tổ chức tại thành phố Munich. Lễ họi này diễn ra tạo Công viên Theresienwiese, nơi đây là một quảng trường rộng có sức chứa lớn,và dịp này nơi dây có hơn 30 các gian hàng bia của các thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Các gian hàng phục vụ bia cả ngày và đêm, mỗi năm lễ hội thu hút hơn 7 triệu người tham gian.

lễ hội bia tại đức


Trong các gian hàng ngoài bia, các nhân viên còn tổ chức một số trò chơi hấp dẫn và độc đáo để thu hút khách. Một số gian hàng thu hút nhiều khách thăm quan phải kể đến như là : Schottenhamelare, Löwenbräu, Hippodrom đây đều là những gian hàng độc đáo và bia rất ngon.

Lễ hội Oktoberfest chính thức khai mạc vào đầu tháng 10 hàng năm, đặc biệt trong ngày khai mạc lễ hội sẽ được thị trưởng của Munich đến mở bia và bắn 12 phát sung để bắt đầu lễ hội. Khi lễ hội diễn ra với hơn 7 nghìn người đến tham dự với nhiều màu sắc khác nhau. Nơi đây quy tụ nhiều diễn viên, các ban nhạc cũng như các vũng công đến biểu diễn. Và điều đặc biệt của lễ hội là màn diễu hành trên đoạn đường dài hơn 7km đi qua các con phố và đến Công viên Theresienwiese nơi lễ hội diễn ra.
Trong lễ hội này còn có các ban nhạc nghiệp du đến biểu diễn với hàng trăm loại nhạc cụ khác nhau và các màn trình diễn độc đáo. Mỗi người đế lễ hội lại mang một màu sắc khác nhau tạo cho lễ hội với muôn màu muôn vẻ.

các gian hàng tại lễ hội bia


Khi đến với lễ hội Oktoberfest du khách sẽ được thưởng thức những ly bia ngon tuyệt, các loại bia nơi đâu được sản xuất từ những vùng đất có truyền thống lâu đời. Ngoài bia ra du khách còn có thể thưởng thức các món ăn của người dân địa phương, hòa mình vào những điệu nhạc và tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn. Khi đên đây bạn cũng có thể thức sức với các bộ môn truyền thống của vùng đất này như là: vẽ tranh, thuê,.. và bạn cũng có thể mua những bộ quần áo truyền thống của người dân địa phương.

thưởng thức các ly bia


Mỗi năm và dịp lễ hội hàng ngìn thùng bia đã được uống hết, đó đúng là một con số khủng lồ.Ngoài ra lễ hội Oktoberfest còn tổ chức hơn 200 trò chới khác nhau để cho du khách tham gia. Các trò chơi này thường diễn ra trên Cánh đồng Therese, nơi đây với diện tích rộng lớn. Một số trò chơi được diễn ra tại nơi đây như: Bánh xe khổng lồ, Bức tường tử thần Pitt,… và rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Nếu bạn là người yêu thích những ly bia của Đức còn ngại ngần gì nữa mà không đi du lịch Đức ngay bây giờ để khám phá các lễ hội độc đáo nơi đây.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]