Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Tham gia lễ hội văn hóa tại Berlin

Kho template blogspot đẹp

Khi mua ve may bay di Berlin du khách sẽ được đi thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây với các công trình kiến trúc độc đáo. Bên...

Bài liên quan

Khi mua ve may bay di Berlin du khách sẽ được đi thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây với các công trình kiến trúc độc đáo. Bên cạnh đó du khách còn được khám phá các lễ hội độc đáo và thú vị tại nơi đây. Carnival văn hóa của Berlin là một trong những carnival lớn nhất thế giới đang các lễ hội diễn ra sôi động thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham gia.

tham gia lễ hội tại berlin


Các lễ hội được tổ chức từ năm 1996 đến nay đã thu hút hàng nhìn người đến tham gia. Carnival văn hóa Berlin đã được tổ chức 18 lần qua nhiều thời kỳ lễ hội dần trở lên hoành tráng và hiện đại hơn. Hàng ngàn người dân và du khách đã đổ về thành phố Berlin để tham gia vào các cuộc diễu hành đường phố đầy màu sắc với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Khi đến đây bạn sẽ thấy các vũ công samba nhày mũa diễu hàng giữa các con phố lơn. Nhiều khachs du lịch đến đây cho biết: “Mặt trời, không khí, con người, những niềm vui… tất cả mọi thứ đã được hòa trong vũ điệu samba, một không khí thực sự vui và náo nhiệt”.Nếu bạn không tin có thể tự mình đến đây để trải nghiệm những điều thú vị đó.

Carnival văn hóa của Berlin


Khi các lễ hội diễn ra có khoảng hơn 4800 người được chia thành 80 nhóm biểu diễn âm nhạc, nhảy múa biểu diễn và nhào lộn với các tiết mục vô cùng hấp dẫn. Các tiết mục diễn ra đều được tập luyện trong thời gian dài của các tình nguyện viên cũng như các nghệ sỹ. Carnival Berlin mang nhiều nét đặc trưng, với sự pha trộn của nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như nhạc rap Angola, các ban nhạc đến từ vùng Caribe và những chiếc mặt nạ đặc sắc ở Bolivia. Các loại hình hòa quyện vào nhau tạo lên một màu sắc riêng biệt cho lễ hội.

Carnival tại Berlin


Đặc biệt nhất là các đoàn diễu hành qua các con phố của quận Kreuzberg đa sắc tộc, đây là quận có dân số nước ngoài lớn nhất của Berlin. Những đoàn người diễu hàng mang nhiều màu sắc với tiếng nhạc và các vũ điệu lôi cuốn. Do đó màu sắc văn hóa tại không gian tại đây trở nên độc đáo và thú vị nhất với nhiều loại hình mà ít nơi có được.

hòa mình vào các vũ điệu tại Carnival Berlin


Khi lễ hội diễn ra nhiệt độ ngoài trời khoảng 23 độ C không khí mát mẻ, thiên nhiên cũng đang ủng hộ cho lễ hội. Carnival văn hóa Berlin còn có hơn 300 gian hàng ẩm thực, thủ công mỹ nghệ Đức du khách có thể thoải mái thưởng thức các món ăn cũng như mua quà lưu niệm cho người thân. Cùng với lễ hội carnival hóa trang lại Cologne, thì lễ hội văn hóa này là cũng là một điều đặc biệt của người dân Đức.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]