Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Thăm quan thủy cung AquaDom tại Berlin

Kho template blogspot đẹp

Khi đi du lịch Berlin bạn sẽ được khám phá các địa điểm nổi tiếng với các công trình kiến trúc cổ đại và đã trải qua nhiều cuộc kháng chiến...

Bài liên quan

Khi đi du lịch Berlin bạn sẽ được khám phá các địa điểm nổi tiếng với các công trình kiến trúc cổ đại và đã trải qua nhiều cuộc kháng chiến khác nhau. Nhưng tại nơi đây có một địa điểm được rất nhiều du khách ghé thăm đó chính là Aquadom đây là một hồ cá khổng lồ với diện tích khá lơn và ở trang nhà. Nêu bạn yêu thích Berlin thì hay nhanh tay đặt những tấm vé máy bay giá rẻ của hãng Vietjet Air để có thể đi khám phá một vòng quanh Berlin.

thăm quan aquadom


Aquadom được nhiều du khách biết đến với nét kiến trúc độc đáo, với các hình khối độc đáo và có khung cảnh tuyệt vời. Nếu muốn đến nơi đây bạn phải đi theo thang máy và bạn sẽ đến được lòng trụ tại bể cá. Khi đến nơi bạn sẽ thấy chóang ngợp trước khung cảnh tuyệt đẹp bao quang là nước và hàng nghìn các loài sinh vật biển. Bạn sẽ cảm thấy như lạc vào một thiên cung dưới đáy biển như trong truyện cổ thích.

Tại Aquadom có hơn 80 loại sinh vật biển với đủ kích cỡ và màu sắc, nơi đây còn có nhiều loàì cá quý hiếm như: cá mái chèo, cá Pinocchio, cá hề , cá Nemo,… và rất nhiều loài các quý hiếm khác ở nơi đây. Khi đến đây bạn sẽ thấy các chú cá bơi lượn tung tăng với đủ mùa sắc trông thật là ngộ nghĩnh.

các loài cá tại aquadom


Ngay khi bước chân đến nơi đây bạn đã được các hưỡng dẫn viên du lịch kể cho các thông tin về môi trường sống, các loài sinh vật hay các chế độ chăm sóc. Các loài sinh vật ở đây được các nhân viên chăm sóc kỹ lưỡng điều chỉnh môi trường nước cho giống trong tự nhiên, thức ăn và cả sinh sản. Khi màn đêm buông suống AquaDom với những ánh đèn đủ màu sắc được bật lên tạo nên một khung cảnh huyền ảo với những ánh sáng lấp lánh. Nếu bạn muốn khám phá cuộc sống về đêm của các loài sinh vật biển thì đây chính là thời gian thích hợp nhất. Khi đêm xuống các chú cá bắt đầu từ các hang bơi ra và kiếm thức ăn, một thế giới hoàn toàn khác hiện ra trước mắt bạn.

AquaDom là một điểm du lịch hấp dẫn nơi đây nằm trong khu thủy cung của Sea Life Berlin. Khi đến Berlin du lịch bạn có thể dễ dàng vào đây khám phá. Ngoài ra, nơi đây còn nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn khác bạn cso thể đi khám phá các địa điểm vui chơi hấp dẫn khác.

sinh vật biển quý hiếm


Tại khu AquaDom có hơn 35 bể với nhiều loại sinh vật độc đáo đang được chăm sóc và nuôi dưỡng như: cá đuối, cá mập, bạch tuộc, cá da trơn,… và rất nhiều loài các quý hiếm khác. Ngoài ra khi đến nơi đây du khách cũng có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm tại Hồ Tương Tác. Nơi đây diễn ra các trò chơi mạo hiểm bạn có thể đến đây khám phá và thử sức mình. Hồ này là nơi được tái tạo từ ven bờ đá được đầu tư và cải tạo thành khu vui chơi hấp dẫn. Khi đến đây bạn sẽ được tham gia các trò chơi như: lặn biển, đua với hải quỳ, bắt sao biển,… và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Ngoài ra nơi đây còn có một khu trưng bày các loài sinh vật quý hiếm và có hình dáng độc đáo. Nơi đây có một loài sinh vật được nhiều người đến thăm quan, sinh vật này có khả năng ngụy trang và biến đổi màu săc. Chủng loài Sea Life đang có nguy cơ tuyệt chủng lên cần được bảo tồn và chăm sóc đặc biệt.

ngắm nhìn các loài sinh vật biển


AquaDom là địa điểm vui chơi thú vị cho các gia đình vào các dịp nghỉ, nơi đây cũng được khá nhiều các em nhỏ yêu thích vì chúng được ngắm nhìn những sinh vật chưa bao giờ được thấy. Đây sẽ là một điểm du lịch lý tưởng có các bạn, nếu có dịp đến Berlin không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời này.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]