Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Băng tải thùng carton

Kho template blogspot đẹp

Hệ thống băng tải thùng carton được một số doanh nghiệp chế tạo để di chuyển sản phẩm thừ kho đóng gói rồi vận chuyển đến địa điểm thành p...

Bài liên quan

Hệ thống băng tải thùng carton được một số doanh nghiệp chế tạo để di chuyển sản phẩm thừ kho đóng gói rồi vận chuyển đến địa điểm thành phẩm. Cùng loại băng tải này sẽ giúp đỡ cao hiệu quả sản xuất , tiết kiệm nhân lực và tăng giá trị kinh tế để doanh nghiệp . Vậy hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu cấu tạo và các mẫu băng chuyền thùng carton trên thị trường hiện nay .



Băng tải thùng carton cùng rất các dòng mã hoặc kết cấu khác nhau:

+ Băng chuyền thùng băng dây cao su.

+ Băng tải thùng băng PVC nhám.

+ Băng chuyền thùng carton với đô nghiêng.

+ Băng tải thùng carton ngang ( Thẳng ).

+ Băng tải PVC góc cong để vận tải hàng chuyển hướng lúc muốn chuyển thùng.

Khi chế tạo băng chuyền thùng carton sẽ rút ngắn được thời gian di chuyển hàng hóa từ vị trí này đến khu vực khác 1 cách thuận tiện . Nếu không 1 số KH cũng sở hữu thể chọn với mình 1 số hệ thống băng chuyền khác như: băng tải chuyển hàng, băng tải xích, băng chuyền góc cong,....Hãy gọi ngay tới số điện thoại 0988 808 795 để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ về một số quy trình băng chuyền thích hợp với doanh nghiệp người dùng .

Tìm hiểu và lựa chọn các dòng sản phẩm băng tải khác tại: bangtaiintech.blogspot.com

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]