Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Những điều cần lưu ý khi vận hành băng tải

Kho template blogspot đẹp

Hệ thống băng tải không còn quá xa lạ ngày nay, băng tải giúp con người những công tác nặng nhọc, đẩy nhanh quá trình sản xuất và nâng cao...

Bài liên quan

Hệ thống băng tải không còn quá xa lạ ngày nay, băng tải giúp con người những công tác nặng nhọc, đẩy nhanh quá trình sản xuất và nâng cao hiệu quả công việc . Nhưng trong quá trình sử dụng băng tải vẫn có những sự cố mà người sản xuất gặp phải. Do đó khi sản xuất băng chuyền muốn chú ý cách vận hành băng tải sao cho an tất cả với người làm và tăng độ bền của băng chuyền với giảm thiểu chi phí sửa chữa lúc với sự cố. 




- Lúc băng tải đang hoạt động thì không được chạm vào mặt băng tải 
- Ko vận hành băng tải khi không mang khóa an tất cả 
- Không nên đặt số lượng quá lớn dẫn đến quá chuyển vận băng tải 
- Đứng quá gần băng tải 
- Kiểm tra tất cả bộ băng chuyền trước khi khỏi động, thử nghiệm chức năng báo động, theo dõi những thay đổi về tốc độ của băng chuyền .
- Tắt băng chuyền khi không làm đến 

Với mỗi băng tải công nghiệp khác nhau, khách hàng cần chú ý cách vận hành và chế tạo băng chuyền an tất cả và bền nhất. đặc trưng với các loại băng chuyền sấy, băng chuyền lưới, băng chuyền xích,.. 1 số KH đang cần chú ý đến cách vận hành và một số vệ sinh sao để hợp lý. 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]