Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Những yếu tố ảnh hưởng chất lượng băng tải lưới

Kho template blogspot đẹp

Hiện nay, với giảm bớt 1 số giá thuộc sản xuất thì những công ty đã chọn cách lắp đặt các quy trình băng chuyền phổ quát cho phục vụ cho sả...

Bài liên quan

Hiện nay, với giảm bớt 1 số giá thuộc sản xuất thì những công ty đã chọn cách lắp đặt các quy trình băng chuyền phổ quát cho phục vụ cho sản xuất . Cũng chính vì lý do này mà băng tải công nghiệp này thường xảy ra hiện tượng vành đai lưới thép bị gỉ. Điều này không gần sử dụng ảnh hưởng tới uy tín hàng hóa mà còn sử dụng giảm tuổi thọ của sản phẩm . Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với một số KH một số ảnh hưởng đến chất lượng băng tải lưới và các cách khắc phục.

1 . Ẩnh hưởng bởi khí hậu sản xuất băng tải bị gỉ

Khí hậu nhiệt đới gió mùa thường kèm theo những trận mưa với hàm lượng axit nhỏ trong nước mưa, chúng tương đối lợi hại, chúng mang thể sản xuất với các vật kim mẫu thông thường sẽ bị oxi hóa gây gỉ sét sản xuất giảm tuổi thọ của đồ dùng , thành phần này.



với chống lại sự oxi hóa ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa với băng chuyền thì các dòng băng chuyền hoạt động ngoài trời như mỏ than, mỏ đá,…chúng ta cần sơn chống gỉ để tất cả bộ băng tải , sau như vậy cần kê chân, bác mái che lúc băng chuyền hoạt động ngoài trời. lúc kết thúc ngày làm việc, chúng ta cần chuẩn bị đồ che chắn với cẩn thận với nước mưa khỏi hắt vào sử dụng để kim dòng bị oxi hóa.

2 . Khâu vệ sinh, bảo trì sản phẩm làm băng tải gỉ

Tình trạng vệ sinh kém chế tạo để bụi bẩn bám vào băng tải , lâu ngày sản xuất với băng tải bị oxi hóa và gỉ sét chế tạo tác động tới đảm bảo sản phẩm khi chế tạo . Giải pháp để vấn đề này là cần phải vệ sinh thường xuyên, cẩn thận với băng tải sau mỗi ngày kết thúc công tác .


Tình trạng bảo trì đình trệ, quá lâu cũng làm cho cơ sở vật chất băng tải bị xuống nhanh chóng. Rất nhiều trường hợp, những dấu hiệu nhỏ bỏ qua để rồi nó ảnh hưởng đến các lợi thế khác, kéo tổng thiệt hại cho những trang thiết bị liên quan. Nơi này cũng là một thuộc những nguyên nhân sản xuất cho băng chuyền nhanh xuống cấp nhất. Giải pháp để vấn đề này là một khi với dấu hiệu hư hại của băng chuyền là muốn phải kiểm tra liền với phát hiện và khắc phục sự cố kịp thời.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]