Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Sự khác nhau giữa băng tải PU và băng tải PVC

Kho template blogspot đẹp

Băng tải PU và băng PVC về cơ bản thì có cấu tạo giống nhau. Tuy nhiên, giữa hai mẫu băng tải này lại sử dụng dòng dây băng tải để làm bằn...

Bài liên quan

Băng tải PU và băng PVC về cơ bản thì có cấu tạo giống nhau. Tuy nhiên, giữa hai mẫu băng tải này lại sử dụng dòng dây băng tải để làm bằng hai nguyên liệu khác nhau nên chúng sở hữu những đặc tính khác nhau, và được ứng dụng với mục đích chế tạo khác nhau.



Băng tải PU là băng chuyền được cấu tạo với dây băng tải đặt bằng Polyurethane. Polyurethane (PU) là vật liệu duy nhất có tính đàn hồi hơn cao su và bền bỉ dẻo dai hơn kim mẫu . PU là vật liệu mang dải độ cứng khá rộng (từ mềm mịn đến cứng rắn), sở hữu tính kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước và chịu mài mòn cao hơn cao su các lần. So cùng nhựa, PU sở hữu khả năng chịu nén, chống co dãn và chống va đập tuyệt vời. Chính vì lẽ như vậy mà nó được sản xuất thay thế cao su và nhựa trong nhiều lĩnh vực – để phép giảm thời gian bảo dưỡng máy móc, thiết bị, tiết kiệm tài chính.




PVC là từ viết tắt của Polyvinylclorua, nó là một loại nhựa dẻo, với tính đàn hồi cao, với thể chịu nhiệt . PVC được chia thành hai mẫu : PVC cứng và PVC mềm. PVC cứng được sử dụng để làm ống dẫn nước, làm vỏ bọc kim mẫu trong môi trường bị ăn mòn, thiết bị thông gió, … PVC mềm cũng được sản xuất đặt ống dẫn nước, màng bọc , dây và cáp điện ...trong đó ko thể không kể đến ứng dụng PVC trong băng chuyền PVC.

Công dụng:

- Chế tạo để làm nhãn màng co 1 số loại chai, bình bằng nhựa hoặc màng co bao bọc các dòng thực phẩm bảo quản, lưu hành trong thời gian ngắn như thịt sống, rau quả tươi….

- Thêm vào đó , PVC được chế tạo để để làm nhiều vật gia dụng cũng như 1 số lọai hàng hóa thuộc 1 số ngành khác.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]