Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Ưu điểm băng tải trong sản xuất

Kho template blogspot đẹp

Hệ thống băng tải là 1 phần ko thể thiếu trong các cơ sở sử dụng giúp vận chuyển hàng hóa 1 cách đơn giản , tiện lợi . băng chuyền đặc th...

Bài liên quan

Hệ thống băng tải là 1 phần ko thể thiếu trong các cơ sở sử dụng giúp vận chuyển hàng hóa 1 cách đơn giản , tiện lợi . băng chuyền đặc thù hữu ích trong các ứng dụng liên quan tới việc vận chuyển vật liệu nặng hoặc cồng kềnh.

Trong thời đại ngày nay , hệ thống băng tải không còn đơn thuần là chức năng cơ học mà nó còn được kết hợp, tích hợp cùng những thiết bị công nghệ khác với hoàn thiện mình cùng đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường. hệ thống băng tải cho phép di chuyển nhanh chóng và hiệu quả đối với nhiều loại vật liệu, phục vụ trong các vùng năng suất vượt ra khỏi vùng năng suất phục vụ của nhân công lao động.


Việc ứng dụng chức năng băng tải trong quy trình chế tạo hiện rất phổ quát , trực tiếp đỡ cao năng suất lao động, tăng tính an toàn , giảm rủi ro thiếu an toàn trong chức năng sản xuất . một số chức năng băng chuyền còn cho phép ứng dụng với kiểm soát chức năng , giám sát sản lượng, kiểm soát và cảnh báo rủi ro sớm với toàn bộ hệ thống trong nhà máy của người mua .

Hệ thống băng tải cũng được ứng dụng rất nhiều quy trình sử dụng , xử lý và đóng gói trong một số ngành công nghiệp, vật liệu như; chế biến thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, thuỷ hải sản, xử lý đóng gói rau củ quả, sản suất cà phê, lúa gạo... 1 số hệ thống băng tải được các KH chọn lựa như: băng chuyền chuyển hàng, băng tải thùng carton, băng tải lưới,....

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]