Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Ưu điểm của băng tải lưới

Kho template blogspot đẹp

Băng tải lưới inox là 1 trong những thiết bị rất được sản xuất nhiều trong một số ngành bao bì, dệt may và nhiều lĩnh vực công nghiệp khác...

Bài liên quan

Băng tải lưới inox là 1 trong những thiết bị rất được sản xuất nhiều trong một số ngành bao bì, dệt may và nhiều lĩnh vực công nghiệp khác. Được để làm bằng lưới chịu nhiệt với 1 số tính năng ưu việt như khả năng chịu nhiệt cao, tính mềm dẻo,... nên được các khách hàng chế tạo chọn lựa .



Ưu điểm của băng chuyền lưới inox:

- Khả năng chịu được nhiệt độ cao, với dù khi vận hành trong khoảng nhiệt độ từ 80° – 260°c.
- Tính mềm dẻo: Trong trường hợp vật liệu ko may bị cuốn vào trong puli truyền động, dây đai thì đối cùng cuộn càng nhỏ băng tải lưới sẽ càng trở nên linh hoạt hơn.
- Khả năng bay hơi: Trên bề mặt của vật liệu băng chuyền được thiết kế với thể từ thô, xốp đến siêu nhẵn. Vì thế,  khả năng bay hơi sẽ với thể để ra những kết quả như mong cần .
- Sức bền, chịu lực:  Đối cùng 1 số trường hợp như vỡ, kéo căng hay bị rách thì băng chuyền ,băng chuyền với khả năng chịu chuyển vận được thể trọng bao nhiêu thì nó với thể chịu được sức căng bấy nhiêu.

Băng chuyền lưới inox được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau đặc thù trong ngành sản suất thực phẩm và đặt việc trong môi trường sở hữu nhiệt độ cao. Ngoài ra , quý khách hàng cũng với thể chọn các hệ thống băng tải khác như: băng tải pvc, băng chuyền sấy, băng chuyền xích, băng tải pu,.... cho để làm hàng 1 số bạn hãy gọi ngay đến Hotline 0988 808 795 để được biết thêm thông tin về 1 số sản phẩm . 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]