Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Hệ thống băng tải con lăn tải gỗ

Kho template blogspot đẹp

Băng tải con lăn gỗ  là 1 trong những thiết bị tư vấn đắc lực trong ngành công nghiệp tải gỗ. Với những nhà xưởng quy mô lớn, cần tận dụng ...

Bài liên quan

Băng tải con lăn gỗ là 1 trong những thiết bị tư vấn đắc lực trong ngành công nghiệp tải gỗ. Với những nhà xưởng quy mô lớn, cần tận dụng diện tích, giảm bớt nhân lực , nâng cao năng suất thì việc sử dụng băng chuyền con lăn tải cây gỗ là hoàn |toàn hợp lý. Hãy với chúng tôi tìm hiểu các ứng dụng tuyệt vời của băng chuyền con lăn trong việc vận chuyển gỗ.

Băng chuyền gỗ với hệ thống khung bằng thép cao cấp chắc chắn sở hữu khả năng chịu lực tốt, chống va đập, chống mài mòn tuyệt vời. Băng tải dàn con lăn tải cây gỗ sở hữu thể được coi là dòng băng chuyền có ưu điểm di chuyển gỗ tuyệt với nhất. Băng chuyền tải gỗ sở hữu thể nối liền cùng nhau để chuyền tải những đường truyền thẳng lên đến hàng trăm mét. Thêm vào đó , nhờ khả năng chịu tải lớn, băng tải sở hữu thể chuyển tải hàng chục tấn gỗ/h. Điều mà khả năng sử dụng công nhân khó mà làm được.


Băng tải Intech với đặc tính chiều ngang được thiết kế tùy theo nhu cầu KH nên khá tiết kiệm diện tích cho cửa ra vào và ko gian trong dây chuyền chế biến. Ko chỉ có đơn thuần cùng nhiệm vụ tải cây gỗ từ ngoài trong phân xưởng. Mà băng tải dàn con lăn tải cây gỗ còn phụ trách việc chuyển tải trong băng tải sử dụng chế biến gỗ như: chuyển gỗ đưa qua máy bào, máy máy xẻ gỗ,…Ở giai đoạn này, tiêu dùng băng tải con lăn tải gỗ có thể giữ được vị trị cố định với bào phẳng, xẻ chuẩn hơn hẳn so với sử dụng nhân lực . Nếu dùng công nhân nâng thì cây gỗ phải cưa ra đoạn ngắn hơn, trong lúc như vậy lại không an toàn cho nhân lực lúc đưa qua máy xẻ gỗ.

Băng chuyền dàn con lăn tải cây gỗ có thể sử dụng con lăn điện hoặc con lăn thông thường với tiết kiệm điện năng, tùy thuộc vào mục đích sản xuất của doanh nghiệp bạn. Ngoài băng tải hệ thống con lăn , các bạn cũng với thể chọn lựa mua một số hệ thống băng chuyền khác như: băng tải nâng hạ, băng chuyền chuyển hàng, băng chuyền xích, băng tải cao su,....

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]