Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Một số lưu ý khi sử dụng xích tải công nghiệp

Kho template blogspot đẹp

Xích tải công nghiệp là 1 trong những mẫu thiết bị, phụ kiện vó vai trò rất quan trong trong cấu tạo, máy móc, phương tiện vận chuyển tron...

Bài liên quan

Xích tải công nghiệp là 1 trong những mẫu thiết bị, phụ kiện vó vai trò rất quan trong trong cấu tạo, máy móc, phương tiện vận chuyển trong sử dụng công nghiệp. Tuy nhiên, xích băng tải thì rất nhanh bị mài mòn trong quá trình sản xuất . Bởi vậy, chúng tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu 1 số nguyên nhân gây ra sự mài mòn này và đã sở hữu 1 số biện pháp nhằm kéo dài tuổi thọ sản xuất vít tải, xích tải công nghiệp.


Xích tải công nghiệp là phần tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm , cũng xảy ra hiện tượng ma sát nên xích tải công nghiệp là bộ phần chịu sự mài mòn những nhất so với các vật dụng cấu tạo của băng tải . Sau đây là một số lưu ý khu chế tạo xích tải công nghiệp.

1. Tác động của tải trọng.

ưu thế này tác động các ở phần xích tải công nghiệp. Nếu như trọng lượng hàng hóa quá nặng với di chuyển thì xích tải công nghiệp sẽ căng hơn, chịu kéo tải nhiều hơn. Bởi vậy, khi sản xuất băng tải xích trong vận chuyển hàng hóa công nghiệp. Bạn ko nên di chuyển sản phẩm tải trọng quá nặng, đặt băng tải kéo quá khổ, với thể dẫn đến hiện tượng đứt xích băng chuyền hoặc giảm tuổi thọ của xích tải công nghiệp.

2. Tác động của vận tốc trượt.

Cái này có ảnh hưởng đến cả vít tải và xích tải công nghiệp. lúc tốc độ vận chuyển của vít tải hay băng chuyền đẩy lên cao thì hiện tượng trượt sẽ đặt với các phận nóng lên, khả năng bị mài mòn cũng theo như vậy mà tăng lên. Trong sự tác động này, các bạn lưu ý nhất là vít tải, vì vít tải vận chuyển vật liệu rời trong lòng máng và được vận chuyển nhờ trục vít xoay tạo sức ép vật liệu bám theo vòng xoay trục vít và di chuyển đi. Trượt càng nhanh thì sự tác động chịu mài mòn sẽ càng lớn.

3. Tác động của cơ sở vật chất ma sát.

Vấn đề mài mòn chủ trốt được nhắc đến chính là vấn đề này. Sự ma sát đặt cho vật liệu, sản phẩm cọ sát vào máng xít tải, bề mặt xích tải công nghiệp đặt với chúng nhanh bị mài mòn. ưu thế này ảnh hưởng rất lớn nên các bạn chế tạo băng chuyền , vít tải phải chú ý vệ sinh thường xuyên với đặt sạch vít tải, băng tải , xích tải công nghiệp với giảm sự ma sát xảy ra. Bên trên là một số lưu ý cho 1 số bạn kéo dài tuổi thọ của vít tải, băng chuyền xích, xích tải công nghiệp trong vận chuyển sản phẩm sử dụng .

Xem thêm các dòng sản phẩm băng tải tại: https://bangtaiintech.blogspot.com/

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Băng tải, hệ thống băng tải con lăn Intech được áp dụng công nghệ tiến tiến nhất của thế giới mang đến các sản phẩm băng tải con lăn chất lượng nhất Việt Nam.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]